Hạ Vi ngầm ý 'giải tán' sau khi Cường 'Đô La' tuyên bố là một gia đình với Hà Hồ

Sau khi Cường "Đô La" tuyên bố "là một gia đình" với Hà Hồ, Hạ Vi bất ngờ công khai khoảnh khắc bên người đàn ông bí ẩn cùng lời chia sẻ lấp lửng "giải tán, đi về".



Giữa thời điểm Cường "Đô La" công khai tuyên bố 'là một gia đình' với Hà Hồ, Hạ Vi gây chú ý trong chia sẻ mới đây về chuyến "đi trốn" của mình. Theo đó, bạn gái của doanh nhân phố núi công khai khoảnh khắc tươi trẻ bên những người bạn.

Tuy nhiên, điều đặc biệt trong bức hình - nữ diễn viên Tấm Cám chuyện chưa kể đã rất thân thiết với người đàn ông lạ. Trong khi chàng trai giấu mặt vòng tay khoác vai Hạ Vi nép sát vào mình thì bạn gái Cường "Đô La" cũng thoải mái tươi cười hướng về ống kính máy ảnh.


Hạ Vi thân thiết bên người đàn ông lạ
 

Khoảnh khắc của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh lời khen nhan sắc của "mỹ nữ vạn người mê", nhiều bạn bè thắc mắc về khuôn mặt bị che của người đàn ông lạ. Rất nhanh, Hạ Vi cho biết lý dó cô giấu danh tính chàng trai bên cạnh mình: "Che chứ không thì khổ bạn ấy".



Hạ Vi chia sẻ lý do giấu mặt người đàn ông lạ
 

Hạ Vi cũng trút tâm tư của mình qua dòng chia sẻ ẩn ý: "Ai cũng tự cho mình khôn, còn người khác chỉ là trẻ con ngờ nghệch, để khi làm sai họ dễ dãi cười trừ cho qua chuyện. Họ tưởng trẻ con mau quên và không có nhận thức, chỉ cần vài chiêu vuốt ve nhỏ nhẹ kiểu cho kẹo là êm xuôi. Thế nên nhiều người lớn vẫn thích sống chủ quan vô lường, mà quên trẻ con giờ khác xưa rồi, không gì có thể che đậy mãi, thời gian sẽ giúp chúng tự phân minh".

 




Hạ Vi thoải mái vui vẻ khi "đi trốn" cùng những người bạn

Trước đó, tin đồn Hạ Vi và Cường "Đô La" đã đường ai nấy đi được lan truyền râm ran. Cả hai cũng "từ mặt" nhau trên mạng xã hội thay vì quan tâm thể hiện tình cảm như trước.

Thời gian này, doanh nhân họ Nguyễn chăm chỉ xuất hiện bên vợ cũ Hồ Ngọc Hà. Bạn trai Hạ Vi cũng đăng tải dòng trạng thái dài nói về mối quan hệ với mẹ của con trai. Theo đó, Cường "Đô La" khẳng định dù đã ly hôn thì vợ cũ vẫn sẽ mãi là tri kỷ, là gia đình nhỏ của mình.


Đã đường ai nấy đi với Hà Hồ, Cường "Đô La"  vẫn tuyên bố "chúng ta vẫn là một gia đình"

"Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy, với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa", Quốc Cường bộc bạch.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-vi-ngam-y-giai-tan-sau-khi-cuong-do-la-tuyen-bo-la-mot-gia-dinh-voi-ha-ho-n-117122.html

Hạ Vi Hà Hồ Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất