Hacker nổi tiếng pod2g chê iPhone 5 ‘nhạt nhẽo’

Pod2g tỏ ra thất vọng với chiếc iPhone mới của Apple và cho rằng, "táo khuyết" nên mạo hiểm hơn bằng cách đưa những công nghệ mới vào iPhone.

"Tôi cảm thấy thất vọng về iPhone 5, thiết bị không có nhiều nâng cấp giá trị khi so sánh với iPhone 4 S đặc biệt là khi ở Pháp (nơi anh sinh sống) chưa có mạng 4G. Tôi không tìm thấy một điểm sáng tạo nào ở sản phẩm này như đã từng thấy ở những model trước đó.

Họ nên mạo hiểm hơn, tích hợp những công nghệ mới và cải tiến tính năng tương tác trên chiếc iPhone mới. Tôi cảm thấy bi quan về tương lai, đặc biệt là khi iOS vẫn tiếp tục ‘đóng’ như hiện tại trong khi áp lực đến từ Android ngày một lớn"
.



Đó không phải là thông điệp duy nhất được gửi đi từ hacker nổi tiếng pod2g, người đã góp công lớn tạo ra các bản jailbreak cho iOS 5, iOS 4 và vẫn đang tiếp tục quá trình jailbreak iOS 6. Anh này mong muốn Apple ngừng việc kì thị các bản jailbreak và cho phép người dùng cài đặt những ứng dụng "ngoại đạo" mà không cần jailbreak.  

Trong bài phỏng vấn với trang iDowloadBlog mới đây, pod2g tiếp tục chia sẻ thêm những thông tin về công việc thú vị là tạo ra những bản jailbreak dành cho iPhone và iPad mới.

Người đàn ông có tên thật là Cyril cho biết, anh không có nhiều thời gian dành cho việc jailbreak do còn có những công việc khác và rất hy vọng nhận được sự giúp đỡ từ những người có cùng niềm đam mê để sớm cho ra mắt bản jailbreak hoàn chỉnh cho iOS 6.

Anh cũng chia sẻ thêm, áp lực của việc tạo ra các bản jailbreak là không hề nhỏ khi những người theo dõi anh trên mạng xã hội luôn đặt ra câu hỏi, bao giờ mới có bản jailbreak hoàn chỉnh.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao