Giết người sau đám cưới, 2 anh em 'dắt nhau' vào tù

Sau đám cưới Phụng, hai anh em Phụng và Sơn xảy ra mâu thuẫn với nhóm người của anh Trí, dẫn đến ẩu đả. Trí tử vong sau khi bị Sơn chém nhiều nhát.


Hai anh em vào tù sau đám cưới vì tội Giết người: Trong khi đánh nhau, anh em Phụng, Sơn dùng dao chém vào người anh Trí nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 21/6, TAND TP HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với 2 bị cáo Nguyễn Văn Phụng (43 tuổi) và Nguyễn Hoàng Sơn (36 tuổi, cùng ngụ quận 12, TP HCM) cùng về tội Giết người.

Theo cáo trạng, sau đám cưới của Phụng vào tháng 1/2015, Hận từ đám cưới chạy xe qua hẻm thì va quẹt vào anh Nghĩa. Sau đó, 2 bên cãi vã và Hận tát vào mặt Nghĩa.

Nghĩa gọi điện nhờ Nguyễn Văn Trí đến để hòa giải. Lúc đó, Trí đang nhậu cùng một nhóm bạn nên rủ đi cùng. Đến nơi, trong lúc Trí nói chuyện giảng hòa thì Nghĩa tát lại vào mặt Hận, nhưng không trúng và 2 bên đánh nhau.

Trong khi đánh nhau, anh em Phụng, Sơn dùng dao chém vào người anh Trí nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.


2 bị cáo tại tòa. Ảnh: Nguyễn Diễm.

Tại phiên xét xử phúc thẩm ngày 12/6/2017, bị cáo Phụng một mực cho rằng mình bị ép cung nên mới khai nhận chứ không trực tiếp đâm Trí. Vì vậy, HĐXX tuyên bố hủy toàn bộ bản án sơ thẩm để điều tra lại.

Qua quá trình thực nghiệm lại hiện trường và tại tòa án hôm nay, 2 bị cáo đã thừa nhận hành vi giết người của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX cho rằng hành vi của 2 bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng cần xử lý nghiêm. Tuy nhiên, xét thấy 2 bị cáo đã thành khẩn khai báo, gia đình bị hại cũng xin bãi nại, HĐXX quyết định tuyên mức án 10 năm tù đối với bị cáo Phụng và tù chung thân đối với bị cáo Sơn cùng về tội Giết người.

Theo Zing


Giết Người

Tin tức mới nhất