Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: 'Cứ hưởng thụ khi có thể'

"Em hãy cứ hưởng thụ thời gian có thể nhé...", Hải Băng tự nhủ dù bác sĩ cảnh báo nguy hiểm vì mang thai lần 3 chỉ sau 1 tháng sinh mổ.

Những ngày qua, thông tin Hải Băng mang thai lần 3 có nguy cơ ảnh hưởng tới tính mạng của cả mẹ và thai nhi đang khiến người hâm mộ lo lắng. Trái ngược với những ồn ào bên ngoài, giọng ca Viên đá nhỏ lại bình tĩnh đón nhận.

Cùng chồng tìm đến cửa Phật cầu bình an, Hải Băng liên tục cập nhật hình ảnh cuộc sống bên chồng con. 

Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: Cứ hưởng thụ khi có thể-1Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: Cứ hưởng thụ khi có thể-2

Hứa rằng: "Sẽ là bờ vai cho các con", Hải Băng cũng khích lệ bản thân: "Em hãy cứ hưởng thụ thời gian có thể nhé...".

Trong lúc đối diện với sóng gió, Hải Băng luôn có ông xã Thành Đạt ở bên. Dù bận rộn công việc nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian đưa vợ ra ngoài đi hẹn hò ăn uống để giải tỏa tâm lý.

"Ba đưa 2 mẹ con đi giải ngố... Nằm bẹp ở nhà cả ngày bị ì người, không làm nổi gì... Được ra đường tí mà không ăn thì đói, ăn xong mắc ói đòi về gấp. Bây giờ tôi hiểu được 1 tý mấy mẹ bị ngén rồi, mệt và khó chịu kinh khủng...", Hải Băng hào hứng.

Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: Cứ hưởng thụ khi có thể-3Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: Cứ hưởng thụ khi có thể-4

Nhìn hình ảnh vui vẻ cùng sự an nhiên đối diện với sóng gió của Hải Băng những người yêu mến thầm cầu mong cho cô và gia đình mọi việc được thuận buồm xuôi gió, mọi khó khăn đi qua để bình an ở lại.

Ngày 12/11 vừa qua, Hải Băng bất ngờ thông báo đang mang thai lần 3. Theo kết quả siêu âm, các bác sĩ cho biết tuổi thai của giọng ca Viên đá nhỏ đã được khoảng 2 tháng.

Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: Cứ hưởng thụ khi có thể-5

Chưa kịp vui vì gia đình sắp có thêm thành viên, nữ ca sĩ đã phải đối mặt với những lo lắng cho sức khỏe của bản thân và em bé trong bụng. Bà xã của nam diễn viên Thành Đạt cho biết, việc có thai lần này là nằm ngoài dự kiến của vợ chồng cô bởi chỉ cách đây 3 tháng nữ ca sĩ vừa vượt cạn bằng phương pháp sinh mổ.

"Sinh bé xong, tôi bị ứ dịch trong lòng tử cung. Đúng lịch hẹn, sau 3 tháng tôi kiểm tra vết mổ và tử cung ở bệnh viện. 3 tháng 16 ngày tôi đến bệnh viện khám lại. Bác sĩ siêu âm nói tôi đã có thai 8 tuần, em bé đã có tim thai luôn", Hải Băng chia sẻ.

Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: Cứ hưởng thụ khi có thể-6
Hải Băng hạnh phúc bên chồng

Ngay khi biết mình cấn bầu, Hải Băng đã vô cùng lo lắng. Nữ ca sĩ cho biết, bác sĩ nhận định việc cô giữ thai nhi là rất khó vì vết mổ chưa lành, nguy cơ nứt vỡ tử cung khá cao.

Khi thông tin Hải Băng mang bầu nguy hiểm đến tính mạng được không khai đã tạo làn sóng hỗn loạn. Người lo lắng cầu bình an cho nữ ca sĩ, kẻ lại quay sang chỉ trích ông xã cô - Thành Đạt đã không biết giữ và kiêng cữ khiến vợ lâm vào tình trạng nguy hiểm.

Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: Cứ hưởng thụ khi có thể-7

Đối diện với sóng gió, diễn viên Thành Đạt đã lên tiếng chia sẻ. Đăng tải hình ảnh xuống tóc quỳ gối trước bàn thờ cầu bình an cho vợ, chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc ngậm ngùi: "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh...

Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con".

Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: Cứ hưởng thụ khi có thể-8Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: Cứ hưởng thụ khi có thể-9
Đối mặt với nguy hiểm khi mang thai lần 3 liên tiếp sau sinh mổ, Hải Băng an nhiên: Cứ hưởng thụ khi có thể-10

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-an-nhien-doi-mat-voi-nguy-hiem-vi-mang-thai-lan-3-n-169507.html

Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất