Hải Băng đáp trả khi bị mỉa mai 'chỉ là vợ hai' của Thành Đạt

"Hai thì ăn hết của cải cả gia đình bạn à. Hai thì không được quyền hạnh phúc à?", Hải Băng đáp trả khi bị mỉa mai về đời tư với ông xã Thành Đạt: "Chỉ là vợ hai thôi mà".

Hôm qua 16/3, diễn viên Thành Đạt đón mừng tuổi mới. Trong ngày sinh nhật, chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc đã đón nhận lời chúc mừng ý nghĩa đong đầy tình yêu thương từ bạn đời. Đăng tải khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào, Hải Băng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới ông xã Thành Đạt.

"Gửi ba mấy đứa nhỏ, vèo 1 cái đã gần 2 mặt con rồi ba nhỉ. Quá nhanh quá nguy hiểm, đến thời điểm này tuổi 2 vợ chồng mình cũng được nửa đời người rồi. Không ước mơ con đường sắp tới sẽ đầy hoa hồng, chỉ cần con đường không có quá nhiều xương rồng là được. Mong nửa đời còn lại dù thế nào thì gia đình mình vẫn mãi bên nhau. Ba vẫn luôn là điểm tựa cho mẹ và các con. Chúc ba của Kid kem và em Kem có một sinh nhật hạnh phúc", Hải Băng bày tỏ.

Lời chúc mừng sinh nhật gửi tới bố các con của giọng ca Chỉ cần anh vui đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh đó, một số anti-fan lại mở lời khó nghe soi mói về đời tư của nữ ca sĩ. Bị mỉa mai "chỉ là vợ hai" của Thành Đạt thôi mà, Hải Băng đã nhanh chóng đáp trả đanh thép: "Hai thì ăn hết của cải cả gia đình bạn à. Hai thì không được quyền hạnh phúc à?".

Trước đó, Hải Băng từng đáp trả đanh thép khi bị chỉ trích giật chồng người. Tháng 4/2017, bà xã của diễn viên Thành Đạt than thở tâm tư rối bời: "Duyên do trời sinh nên khó gỡ. Nợ do người buộc nên dễ buông...".

Dòng bộc bạch bàn luận về "duyên - nợ" đã vô tình đưa nữ diễn viên vào ồn ào thị phi. Bên cạnh lời an ủi, Hải Băng bị hội đồng "bà mẹ bỉm sữa" chỉ trích: "Vì bạn đã lấy của người khác nên giờ phải trả lại cho người bạn lấy thôi".

Rất nhanh, bạn gái của Thành Đạt lên tiếng đáp trả thay vì chọn cách im lặng cho qua như trước đây. Không chỉ mắng người buông lời nhận xét không hay về mình là "nhảm", Hải Băng còn thẳng thắn khẳng định cô không có thói quen thích giật đồ người khác. "Nhảm vậy bạn... bạn hay đi lấy đồ của người khác nên bạn nghĩ ai cũng như bạn à... mình không thích giật đồ người khác như bạn nhé", Hải Băng viết.
 

Chia tay mối tình lâu năm với Tiến Dũng (The Men), Hải Băng đã tìm được tình yêu mới bên diễn viên Thành Đạt. Xây dựng hạnh phúc với người đàn ông đã qua một lần đổ vỡ, nữ diễn viên 28 tuổi bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Bỏ qua mọi ồn ào, giọng ca Viên đá nhỏ đã sinh con với người cô yêu.


Hải Băng bên bố trong lễ đính hôn

Nói về hôn nhân của mình với Thành Đạt, cựu thành viên nhóm Mây trắng cho hay: "Chúng tôi đã đính hôn". Nên duyên cùng Thành Đạt, ngôi sao họ Nguyễn thường xuyên đăng tải những giây phút vui chơi cùng bé Kid - con riêng của bạn trai - với những lời chia sẻ yêu thương.

Hiện tại, Hải Băng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con gái.


Gia đình hạnh phúc của Hải Băng và Thành Đạt

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-dap-tra-khi-bi-mia-mai-chi-la-vo-hai-cua-thanh-dat-n-148888.html

Hải Băng Diệp Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất