Hải Băng gặp khó khăn khi diễn cảnh yêu đương cùng trai trẻ kém tuổi

Lần đầu đóng cặp cùng diễn viên Xuân Phúc, Hải Băng cho biết, bản thân cô gặp khá nhiều khó khăn vì phải diễn cảnh yêu người bạn diễn nhỏ tuổi.

Hải Băng tên thật là Nguyễn Hải Huyền, sinh năm 1988. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cô còn bén duyên với điện ảnh trong vai trò diễn viên qua các bộ phim: Vọng kim lang, Canh bạc cuộc đời, Cung đường tội lỗi, Hợp đồng scandal.... và được đánh giá là nghệ sĩ trẻ đa năng.

Hải Băng gặp khó khăn khi diễn cảnh yêu đương cùng trai trẻ kém tuổi-1

Bộ phim gần nhất Hải Băng tham gia trước khi chính thức lùi về làm hậu phương cho chồng là Sếp ơi, Anh yêu em của Đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà. Trong phim này, cô vào vai Võ Ngọc Ánh Dương - cô gái đầy quyết đoán, lạnh lùng và là giám đốc của Công ty TNHH Trang trí Nội thất Ánh Dương.

Với cá tính mạnh, Ánh Dương không ưu gì Khoa Đăng - giám đốc của công ty đối thủ, vì quá cảm tính trong công việc, hay cả nể với nhân viên, bạn bè nên bản thân phải chịu nhiều tình huống tréo ngoe. Thế nhưng oan gia ngõ hẹp, mối quan hệ công việc dần kéo họ xích lại gần nhau và phải lòng nhau lúc nào chẳng hay...

Hải Băng gặp khó khăn khi diễn cảnh yêu đương cùng trai trẻ kém tuổi-2

Hải Băng nói rằng, Ánh Dương là vai diễn lớn tuổi nhất mà cô từng tham gia: “Đây là một vai diễn khá nặng vì xuyên suốt từ ngày đầu phim bấm máy, tôi không có thời gian để làm bất cứ công việc nào khác. Ánh Dương cũng là vai diễn đầu tiên tôi không đóng vai học sinh và cũng là vai diễn phụ nữ 30 tuổi mà tôi lần đầu trải nghiệm”.

Trong bộ phim này, nhân vật của Hải Băng là một phụ nữ trung niên thành đạt, nên ngoài sự thay đổi cần có về cách diễn, nữ diễn viên cũng có sự chuẩn bị kỹ càng về phục trang với hơn 20 bộ vest cho 29 tập phim.

Hải Băng gặp khó khăn khi diễn cảnh yêu đương cùng trai trẻ kém tuổi-3

Lần đầu đóng cặp cùng diễn viên Xuân Phúc, Hải Băng cho biết, bản thân cô gặp khá nhiều khó khăn vì phải diễn cảnh yêu người bạn diễn nhỏ tuổi: “Xuân Phúc nhỏ tuổi hơn tôi nên việc hợp tác cũng khá khó khăn.

Bản thân tôi là một diễn viên không chuyên, chỉ diễn theo cảm xúc vốn có nên khi kết hợp với một người lạ như Xuân Phúc, lại nhỏ tuổi hơn, ngoài đời cứ chị chị em em... nên để có cảm xúc cho vai diễn cũng hơi khó khăn. Phải tập trung lắm thì khi vô những phân đoạn tình cảm mới cố gắng bộc lộ ra hết được”.

Hải Băng gặp khó khăn khi diễn cảnh yêu đương cùng trai trẻ kém tuổi-4

Được biết, Ánh Dương cũng là vai diễn mới nhất trước khi Hải Băng chính thức lùi về hậu phương làm vợ, làm mẹ. Chia sẻ về quyết định này, nữ diễn viên tâm sự: “Sau phim 'Sếp ơi anh yêu em' đảm nhận vai lớn tôi thấy mình nên dừng lại để xem bản thân phù hợp với dạng vai nào.

30 tuổi nhưng tôi chưa đảm nhận được vai trưởng thành, mà phù hợp với vai 19, 20 tuổi. Vì thế tôi cần nhiều thời gian để chiêm nghiệm”. 

Bộ phim Sếp ơi, Anh yêu em với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Xuân Phúc, Hải Băng, Phương Anh Đào, Nhi Katy, Đình Hiếu, Hà Việt Dũng... sẽ được phát sóng hàng ngày lúc 19h00 từ 01/10/2018 và lúc 21h30 từ 02/10/2018.

May
Theo Vietnamnet

 


Hải Băng

Tin tức mới nhất