Hải Băng mang bầu, Lê Hoàng cũng cầu hôn vợ chỉ còn Tiến Dũng cô đơn

Đảm nhận vai nam chính trong MV “Anh muốn” vừa được phát hành của The Men, Tiến Dũng giúp Lê Hoàng kể lại câu chuyện tình đẹp với Việt Huê.

“Anh muốn” là ca khúc được nhắc tới rất nhiều của The Men trong thời điểm gần đây. Nguyên nhân đầu tiên nằm ở việc đây là ca khúc cầu hôn mà Lê Hoàng nhờ nhạc sĩ Bảo Thạch “đo ni đóng giày” cho cuộc tình của mình và nữ diễn viên Việt Huê. Trong một chuyến lưu diễn ở Australia, nam ca sĩ bất ngờ cầu hôn Việt Huê sau 6 năm hẹn hò và 2 năm chung sống.

Anh chia sẻ dù đã kết hôn và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh nhưng anh chưa bao giờ cầu hôn Việt Huê. Chính bởi vậy, Lê Hoàng càng dồn nhiều công sức, tâm huyết để màn cầu hôn trở thành món quà bất ngờ với bà xã. Anh cũng hy vọng ca khúc cũng như phần video của “Anh muốn” sẽ trở thành một kỷ niệm tình yêu đẹp của hai vợ chồng.

Lê Hoàng muốn chia sẻ phần kỷ niệm ngọt ngào này cùng người hâm mộ để các fan có thể hiểu hơn về con người cũng như đời sống tình cảm của anh và Việt Huê. Đó cũng là một nguyên do khác khiến các fan chờ đón phần MV của “Anh muốn”. Tuy nhiên, các fan đã được một phen ngỡ ngàng khi Tiến Dũng cùng một nữ diễn viên đảm nhận hai vai chính trong MV chứ không phải cặp đôi Lê Hoàng – Việt Huê.

Nhân vật của Tiến Dũng trong MV “Anh muốn” có một cuộc tình đẹp và rất lãng mạn. Khi về già, nhân vật của Tiến Dũng luôn nhớ về người bạn đời với những kỷ niệm ngọt ngào nhất như khoảnh khắc cùng đọc sách, cùng nô đùa với chú chó cưng hay lúc ngồi ngắm lại chiếc váy cưới năm nào…

Khi nói về việc hoán đổi vai diễn, Lê Hoàng chia sẻ: “Dũng thích đi bên cạnh và lặng lẽ ngắm nhìn cuộc sống thường ngày của chúng tôi hơn là hỏi han từng chi tiết nhỏ. Cậu ấy không nói nhiều nhưng là người hiểu rõ nhất những thăng trầm tôi và Việt Huê từng trải qua. Khi chúng tôi khó khăn hay hạnh phúc nhất, Dũng đều có mặt và luôn động viên chúng tôi vững bước”. Chính bởi vậy, anh tin tưởng việc Tiến Dũng đảm nhận vai chính sẽ giúp người hâm mộ có cái nhìn hoàn hảo về cuộc tình của mình cùng Việt Huê.

Lê Hoàng từng chia ca khúc “Anh muốn” chính là những gì anh mong ước có thể làm được cho bà xã Việt Huê: “Tôi luôn muốn có thể đưa cô ấy đi khắp nơi, khám phá những miền đất mới, thử những món ăn mới, cùng chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. Điểm cuối cùng của hành trình chính là đám cưới và tổ ấm của hai đứa". Đây cũng chính là mong ước của bất cứ người đàn ông nào đang sống trong tình yêu chân thành.


MV Anh muốn

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


the men Đinh Tiến Dũng Hải Băng music video

Tin tức mới nhất