Hai bé trai bị bỏ rơi, xách bịch đồ lang thang tìm cha mẹ trong đêm khuya

Công an quận Gò Vấp (TP. HCM) đang có thông báo tìm người thân cho 2 bé trai bị bỏ rơi, lang thang tìm cha mẹ trong đêm khuya rất tội nghiệp.



Tối 17/2, thông tin từ Công an quận Gò Vấp cho biết, khoảng 23h tối 16/2, đơn vị nhận được tin báo có 2 bé trai lang thang tìm cha mẹ rất tội nghiệp trước quán ốc Nguyên trên đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp.

Hai bé trai đi chân đất, xách 2 bịch đồ lang thang trong đêm tìm cha mẹ.

Sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã thông tin đến Công an phường 10 cử người đến và đưa 2 bé về trụ sở để tìm hiểu thông tin nhằm tìm kiếm người thân cho 2 bé.

“Lúc đó bé trai đầu 5 tuổi, mặc đồ bộ, đi dép hai quai, riêng bé trai sau 3 tuổi mặc quần áo dài tay có áo khoác bên ngoài nhưng đi chân đất. Cả 2 bé lúc này đói bụng, khuôn mặt lấm lem bùn đất như không được tắm rửa, rất tội nghiệp”, một cán bộ kể lại.

Điều đặc biệt là lúc đó bé trai 5 tuổi còn xách theo hai bịch đồ bỏ trong bao nhựa. Đó là đồ hai bé mặc thường ngày mang theo như bị người thân bỏ rơi.

Công an phường 10 sau đó đã giúp cho 2 cháu bé được ăn uống, nghỉ ngơi ở trụ sở. Đến sáng nay đã cố tìm hiểu thông tin về người thân nhưng 2 bé không biết gì nên Công an đã bàn giao 2 bé cho Trung tâm bảo trợ xã hội quận Gò Vấp chăm sóc.

Công an quận Gò Vấp thông tin, ai là người thân 2 bé trai trên liên hệ Trung tâm bảo trợ xã hội quận Gò Vấp hoặc chính quyền phường 10 để xác nhận nhân thân đưa 2 bé về lại gia đình.

Hai bé trai được Công an phường 10 chăm sóc tại trụ sở lúc phát hiện bị bỏ rơi

 

Hà Ánh

Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-be-trai-bi-bo-roi-xach-bich-do-lang-thang-tim-cha-me-trong-dem-khuya-n-110618.html

lang thang Hai bé trai bỏ rơi tìm cha mẹ

Tin tức mới nhất