Hai cậu bé ẵm triệu view chỉ với đoạn clip đứng... rung lắc trên máy tập thể dục

Đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn 30s của hai cậu bé Kenneth và Kenzo đã đạt đến 65 triệu lượt xem trên mạng xã hội và con số này vẫn chưa dừng lại.



Trong thời đại thông tin bùng nổ thì việc một clip đạt đến những con số khủng từ vài chục triệu đến vài trăm triệu view không còn là điều quá xa lạ. Tuy vậy, những clip này đa phần là MV của các ca sĩ nổi tiếng, được đầu tư chỉn chu và công phu cùng một chiến lược truyền thông bài bản.
Còn với hai cậu bé sinh đôi Kenneth và Kenzo thì việc đạt triệu view dễ như ăn kẹo. Chẳng cầu đầu tư hát hò biểu diễn nhảy nhót gì cả, hai cậu bé chỉ cần chơi đùa vui vẻ cũng đủ khiến 65 triệu người "phát cuồng" vì độ cute vô đối của mình.

Đoạn clip chỉ dài 30s được mẹ hai cậu bé ghi lại cảnh hai cậu bé đang... tập thể dục để giảm cân. Cụ thể là hai cậu bé đang đứng trên chiếc máy matxa chân và rất thích thú khi được rung, lắc theo nhịp của chiếc máy.
Khuôn mặt dễ thương cũng những tràng cười ngặt nghẽo của hai anh em khiến người xem không thể không cười theo sự hồn nhiên, ngây thơ này.
Đặc biệt, thân hình bụ bẫm cùng những ngấn mỡ cũng rung rinh theo nhịp lắc của chiếc máy cũng khiến hai anh em trở nên đáng yêu vô đối.
Hai cậu bé còn liên tục nắm tay nhau rất tình cảm. Ở những giây cuối cùng của đoạn clip, các cậu bé vì quá thích thú và cười quá nhiều nên đã... ngã lăn quay khỏi chiếc máy.



Được biết, hai anh em Kenneth và Kenzo chỉ mới 3 tuổi và đến từ Indonesia. Trên Facebook cũng như trên Instagram của mẹ hai em có rất nhiều hình ảnh hai anh em luôn sát cánh bên nhau để khám phá mọi thứ.
Hai cậu bé luôn tỏ ra rất hiếu động, tò mò về nhiều thứ và lúc nào cũng dính chặt lấy nhau không rời.



Đoạn clip khi đăng tải trên Facebook của mẹ hai em đã đạt đến con số 18 triệu view. Khi được một trang cộng đồng chia sẻ, đoạn clip còn đạt thêm 65 triệu view và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ đáng yêu không giới hạn của hai anh em. Bạn H.C suýt xoa: "Trời ơi cưng quá nhìn chỉ muốn bắt mang về nhà nuôi rồi ngày ngày nựng hai cái mặt phúng phính kia".
Bạn T.M.L cho biết: "Xem đi xem lại clip này cả trăm lần rồi, thấy niềm vui trẻ thơ thật nhỏ bé và đơn giản".


 


Hai cậu bé Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao