Hai chàng trai gây bão khi cover nhạc trữ tình ngọt lịm, chứng minh là fan cứng Quang Lê - Phi Nhung

Sở hữu chất giọng nữ đặc biệt cùng khả năng "nhái lại" ca sĩ Quang Lê và Phi Nhung, đôi bạn Lê Biểu - Quân Bảo gây chú ý cộng đồng mạng.

Khi phần đông giới trẻ đổ xô cover các hit Vpop đình đám, mới đây một đôi bạn trẻ lại rủ nhau thử sức với dòng nhạc trữ tình, nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, ca khúc Trăng về thôn dã từng làm xiêu lòng không ít khán giả qua tiếng hát của hai ca sĩ Quang Lê và Phi Nhung được làm mới bởi hai chàng trai trẻ. Điểm đáng chú ý, trong khi chàng trai với thân hình mập mạp sở hữu tông giọng nữ đặc biệt thì người bạn đồng hành lại được nhận xét hát cực giống Quang Lê.


Hai chàng trai gây sốt với cover nhạc trữ tình "Trăng về thôn dã".

Hiện clip này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn mạng xã hội cùng số lượt xem lên tới 3.3 triệu. Bên cạnh những lời khen có cánh cho hai giọng ca đang gây sốt, một số ý kiến khác lại cho rằng clip này là hát nhép hoặc sử dụng phần mềm chỉnh sửa để giống với bản gốc.

Hai chàng trai gây bão khi cover nhạc trữ tình ngọt lịm, chứng minh là fan cứng Quang Lê - Phi Nhung-1
Chân dung hai chàng trai trẻ.

Theo tìm hiểu, chàng trai sở hữu chất giọng nữ đặc biệt có tên Lê Biểu (sinh năm 1987), hiện đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Chia sẻ về bản thân, Lê Biểu tiết lộ anh phát hiện mình có thể hát được cả giọng nam và nữ từ hồi học lớp 2. Ngoài ra, Biểu có thể giả giọng được nhiều ca sĩ khác nhưng giống nhất vẫn là Phi Nhung.

Trước nghi vấn clip cover đã được chỉnh sửa, Lê Biểu khẳng định tất cả đều được anh hát theo bản năng. "Tôi hát hoàn toàn là giọng thật chứ không phải hát nhép hay chỉnh sửa, bóp giọng cho giống. Trong phòng thu chỉ chỉnh được giọng rõ và trong hơn chứ không thể chỉnh để giống người khác được”.

Hai chàng trai gây bão khi cover nhạc trữ tình ngọt lịm, chứng minh là fan cứng Quang Lê - Phi Nhung-2
Ngoài việc sở hữu chất giọng nữ đặc biệt, Lê Biểu còn gây chú ý với thân hình mập mạp.

Người bạn đồng hành cùng Biểu là Trương Quân Bảo (sinh năm 1994), đến từ Phú Yên. Bảo là một ca sỹ trẻ nổi tiếng với dòng nhạc bolero. 9X từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các chương trình truyền hình như Ai tỏa sáng, Solo cùng bolero 2015… và được nhận xét có chất giọng khá giống Quang Lê.

Hai chàng trai gây bão khi cover nhạc trữ tình ngọt lịm, chứng minh là fan cứng Quang Lê - Phi Nhung-3
Quân Bảo được nhận xét có chất giọng giống Quang Lê.

Cả hai chàng trai cho biết có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, đặc biệt là thể loại nhạc trữ tình và thần tượng bộ đôi ca sĩ Quang Lê - Phi Nhung. Trên kênh Youtube của Bảo và Biểu, không khó để tìm ra clip cover các bài hát của Quang Lê và Phi Nhung, thu hút hàng triệu lượt xem.

Nói về niềm đam mê ca hát, Quân Bảo chia sẻ anh bắt đầu làm quen với dòng nhạc bolero từ khi học cấp 2. "Người xưa thường nói 'mưa dầm thấm lâu'. Khi còn nhỏ, tôi thường được mẹ mở cho nghe những bài hát trữ tình. Lúc đó, tôi rất thích giai điệu mặc dù chưa hiểu nhiều về ca từ. Và tôi luôn ước ao khi lớn lên sẽ được một lần đứng trên sân khấu lớn biểu diễn các bài hát mà mình yêu thích.

Hai chàng trai gây bão khi cover nhạc trữ tình ngọt lịm, chứng minh là fan cứng Quang Lê - Phi Nhung-4
Quân Bảo làm quen với dòng nhạc bolero từ khi học cấp 2.

Đối với tôi, dòng nhạc bolero chưa bao giờ 'chết'. Ở thời điểm hiện tại, thị hiếu người nghe nhạc, đặc biệt là giới trẻ đã thay đổi nhiều. Các giọng ca thành công từ thể loại nhạc trẻ cũng đã thử sức với các sản phẩm nhạc xưa và nhận về những phản hồi tích cực.

Nếu có cách biểu diễn đậm chất riêng tôi tin rằng không ít nghệ sĩ trẻ sẽ thành công với thể loại nhạc bolero 'khó nhằn' này", chàng trai tâm sự.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Quang Lê cover

Tin tức mới nhất