Hai cô gái chửi bới khi bị nhắc chiếm chỗ, gác chân lên ghế ở rạp phim

Nhiều dân mạng thể hiện thái độ bức xúc và "ném đá" hành động vô ý thức của hai bạn trẻ khi đi xem phim trong rạp.

Hình ảnh người trẻ vô ý thức nơi công cộng (nhất là tại rạp chiếu phim) không mới, luôn bị cộng đồng mạng lên án gay gắt song dường như không có hồi kết. Có thể kể đến như cười đùa to tiếng trong rạp, rơi bỏng ngô, đổ nước lênh láng lên ghế hay ra sàn, quá thân mật khiến những người xung quanh khó chịu...

Mới đây tiếp tục là câu chuyện hai cô gái ngồi chiếm chỗ, gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim. Thậm chí khi bị nhắc nhở họ còn tỏ thái độ không thoải mái, lớn tiếng chửi bới.

Hai cô gái chửi bới khi bị nhắc chiếm chỗ, gác chân lên ghế ở rạp phim-1
Hai bạn nữ ngồi chiếm chỗ, gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim. Ảnh chụp màn hình.

Người gặp phải tình huống này khá bức xúc đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội: "Bao nhiêu ngày được nghe danh ý thức của các bạn trẻ đi xem phim nay mới được diện kiến.

Mình với bạn đi xem phim, mua vé chọn ghế các kiểu hí hửng vào xem thì đã có người ngồi sẵn. Mình nhẹ nhàng kêu ghế này em mua rồi mà 2 chị này chỉ bảo mình đi chỗ khác.

Ngồi trong rạp thì nói oang oang như thể cả thế giới là của các chị. Bọn mình nhắc nhẹ nhàng lần nữa là đừng nói chuyện lớn cho mọi người cùng xem thì chị áo đen dùng dằng bỏ đi, còn chị áo vàng ngồi gác thẳng chân lên ghế. Hết phim 2 chị này còn lao vào mỉa mai, chửi bới mình".

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, tình huống này nhanh chóng gây chú ý và khiến nhiều dân mạng bức xúc, chỉ trích hành động thiếu ý thức của hai bạn trẻ trong rạp. Danh tính hai cô gái cũng đang được mọi người tìm kiếm. 

Bạn Bùi Thanh Hương (24 tuổi) bày tỏ: "Nhiều bạn đi xem phim còn bình luận rất to như ở nhà. Văn hóa ở rạp mình thấy nhiều người phản ánh lắm rồi mà vẫn không thay đổi".

Hai cô gái chửi bới khi bị nhắc chiếm chỗ, gác chân lên ghế ở rạp phim-2
Bị nhắc nhở bạn nữ mặc áo vàng còn lớn tiếng chửi bới. Ảnh: AC.

"Nhìn hai cô gái mặt mũi rất xinh xắn mà sao ý thức lại kém quá vậy? Ai từng đi xem phim đều hiểu rất ghét bị làm phiền và thấy chân người khác gác lên ghế của mình", thành viên Tuấn Tú chia sẻ.

A.C. (23 tuổi, TP HCM) - chủ nhân của bài đăng cho Zing.vn biết sự việc xảy ra vào 21h ngày 19/9 trong một rạp chiếu phim lớn ở TP HCM.

Người này cho biết khi đó không có nhân viên trong rạp nên anh không phản ánh được. Sau khi bộ phim kết thúc hai bạn trẻ bị nhắc nhở còn tới gây sự, chửi bới C. từ trong ra tới ngoài rạp. 

A.C. chưa từng bắt gặp trường hợp tương tự như vậy khi đi xem phim. Thông qua sự việc này chủ nhân câu chuyện muốn mọi người có ý thức và hành xử văn minh hơn ở nơi công cộng.

Trước đó, hình ảnh đôi nam nữ được cho đang "mây mưa" trong rạp CGV bị camera quay lại được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Sự việc thu hút nhiều luồng ý kiến tranh cãi và bức xúc từ cư dân mạng.
 


Theo Zing


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất