Hai cô gái gây phản cảm khi mặc đồ lót livestream bán hàng

Cách bán hàng táo bạo của các cô gái trong clip hiện khiến dân mạng không khỏi bức xúc, lên án gay gắt.

Thời buổi công nghệ, việc livestream bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến. Các mặt hàng được kinh doanh trên mạng khá đa dạng, từ đồ ăn, mỹ phẩm... cho đến quần áo.

Tuy nhiên mới đây, một cửa hàng bán đồ lót đã cho người mẫu mặc trang phục này để quảng cáo, nhận về không ít ý kiến trái chiều.

 
Màn bán đồ lót phản cảm của hai cô gái 

Theo đó, hai người mẫu mặc các sản phẩm minh họa để một cô gái khác giới thiệu về mẫu mã, giá cả và cách mua hàng.

Đây là cách kinh doanh của một cửa hàng đồ lót tại TP.HCM. Trước đây, fanpage của shop cũng nhiều lần livestream bán quần áo nhưng không có người mẫu mặc thử.

Khác với các clip trước đó, video livestream lần này nhận được lượng xem "khủng" với hơn 300.000 view. Phía bên dưới, nhiều người đã bình luận đặt mua hàng mỗi khi người mẫu bước ra.

Hai cô gái gây phản cảm khi mặc đồ lót livestream bán hàng-1
Clip bán đồ lót thu hút hơn 300.000 lượt xem trên mạng. Ảnh cắt từ clip

Song clip cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều cũng như bình luận khiếm nhã. Một số cư dân mạng cho rằng việc để người mẫu mặc đồ lót là chiêu trò phản cảm, nhằm thu hút sự chú ý để bán được hàng và tỏ thái độ không đồng tình.

"Thật là phản cảm, mình nghĩ pháp luật Việt Nam nên chặt chẽ hơn trong việc quản lý cách thức bán hàng hóa online", thành viên Pham Dung bức xúc.

Chia sẻ với Zing.vn, chủ cửa hàng cho biết đây là chiến lược quảng cáo nên cô không để ý đến những bình luận trên mạng, đồng thời không muốn chia sẻ về vấn đề này.

Cách đây không lâu, một quán ăn tại Hà Nội từng gây chú ý khi cho dàn trai sáu múi cởi trần phục vụ. Cách thức này cũng nhận về các ý kiến trái chiều và bị chê phản cảm.

Quản lý cửa hàng sau đó đã lên tiếng đính chính rằng họ chỉ muốn tạo không khí vui vẻ cho khách, không phải cố tình chơi trội.

Hai cô gái gây phản cảm khi mặc đồ lót livestream bán hàng-2
Các chàng trai sáu múi phục vụ quán ăn ở Hà Nội. Ảnh: NVCC.

 

Theo Zing

 


phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất