Công khai tình cảm sau khi rời khỏi The Bachelor bản Việt, hai cô gái Việt được báo quốc tế đưa tin

Câu chuyện của Minh Thư và Trúc Như cũng được cộng đồng mạng quốc tế quan tâm và chúc mừng vì họ đã mạnh mẽ công khai tình cảm.

Đến với The Bachelor Việt Nam - Anh chàng độc thân các cô gái sẽ chứng tỏ sức hút riêng của bản thân để được chàng trai duy nhất tại đây lựa chọn. Tuy nhiên một trường hợp hy hữu lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử của show hẹn hò The Bachelor khiến công chúng bất ngờ.

Cùng đến để tìm kiếm nửa kia của mình nhưng hai cô gái Trúc Như và Minh Thư đều nhận ra trái tim của họ không hướng đến nam chính là Quốc Trung. Sau khi biết mình có tình cảm với nhau, Trúc Như và Minh thư đã dắt tay nhau rời khỏi chương trình và xác nhận đang hẹn hò trong buổi livestream của The Bachelor.

Công khai tình cảm sau khi rời khỏi The Bachelor bản Việt, hai cô gái Việt được báo quốc tế đưa tin-1
Minh Thư tỏ tình với Trúc Như trên sóng truyền hình.

Trúc Như cho biết cô vẫn nán lại hai tập mặc dù Minh Thư đã phải rút lui từ tập 5 do lúc đó cô chưa xác định rõ tình cảm của mình, sợ rằng đó chỉ là sự đồng cảm chứ không phải yêu. Nhưng khi Minh Thư rời khỏi cô bắt đầu cảm thấy trống vắng và nhớ những ký ức khi họ bên nhau.

Công khai tình cảm sau khi rời khỏi The Bachelor bản Việt, hai cô gái Việt được báo quốc tế đưa tin-2Công khai tình cảm sau khi rời khỏi The Bachelor bản Việt, hai cô gái Việt được báo quốc tế đưa tin-3Công khai tình cảm sau khi rời khỏi The Bachelor bản Việt, hai cô gái Việt được báo quốc tế đưa tin-4Công khai tình cảm sau khi rời khỏi The Bachelor bản Việt, hai cô gái Việt được báo quốc tế đưa tin-5
Cả hai hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

Trước tình huống chưa từng có của The Bachelor, tờ The Cut đưa tin: "Trong bối cảnh văn hóa Việt Nam, nơi mà việc xây dựng gia đình thường được ưu tiên hơn kể cả tình yêu, việc hai cô gái công khai tình cảm trong buổi lễ hoa hồng đã tạo nhiều cảm hứng".

 

Công khai tình cảm sau khi rời khỏi The Bachelor bản Việt, hai cô gái Việt được báo quốc tế đưa tin-6
Báo chí quốc tế bày tỏ sự ngạc nhiên đối với câu chuyện của hai cô gái Việt Nam

Bên cạnh đó cộng đồng mạng quốc tế cũng rất quan tâm đến câu chuyện này. Họ đều cảm thấy mừng cho cặp đôi và gửi lời chúc mừng đến họ.

Được biết trước mối quan hệ này cả hai cô gái đều chưa từng yêu đồng giới và việc thổ lộ tình cảm trên sóng truyền hình đối cũng khiến họ và gia đình gặp không ít rắc rối.

Theo Baodatviet.vn

 


tình yêu đồng giới

Tin tức mới nhất