Hai cụ già nhảy phản cảm ở America's Got Talent 2018

Trong vòng tuyển chọn thứ 2 chương trình America's Got Talent 2018, phần thi nhảy múa của hai cụ già đến từ Cuba nhận nhiều ý kiến phản đối. Khán giả nổi giận với phần dự thi của hai cụ già tại chương trình America's Got Talent 2018.

Hai thí sinh lớn tuổi Celina (66 tuổi) và Filiberto (70 tuổi) thu hút nhiều sự chú ý của ban giám khảo và khán giả khi có màn nhảy múa phản cảm trên nền nhạc Talk Dirty To Me.

Họ thể hiện điệu nhảy Dirty dance, vốn có đặc trưng gợi cảm và hoang dã. Thế nhưng phần thi này bị đánh giá nhức mắt khi hai thí sinh lớn tuổi phô diễn những động tác vuốt ve nhau trên sân khấu. Trước tiết mục, hai cụ khóc và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. 

Giám khảo Mel B khi đó biểu cảm thái độ "không thể tin được", cô nhấn nút dừng lại vì cho rằng nó không phù hợp với tính chất, tiêu chí cuộc thi. Trong khi đó, Simon Cowell, Howie Mandel và Heidi Klum đồng ý cho Celina và Filiberto bước tiếp.  


Tiết mục của hai cụ già đến từ Cuba nhận ý kiến trái chiều từ dư luận.

Trên các diễn đàn, tiết mục này bị dân mạng chỉ trích khá nhiều như "Tôi không hiểu tại sao họ lại hành động như vậy, rất phản cảm, nếu trẻ em nhìn thấy được thì thực sự không nên".

Số ý kiến khác đồng ý với suy nghĩ của Mel B, họ cho rằng chương trình dành cho gia đình nên những tiết mục như vậy không thích hợp lên sóng.

Về phía ngược lại, người hâm mộ nhận định Celina và Filiberto đã mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ, thông điệp sống lạc quan cho mọi người. “Tôi yêu thích tiết mục của họ. Thật khỏe mạnh và vui tươi”, khán giả bình luận.

Khởi động ngày 29/5, chương trình America’s Got Talent mùa thứ 13 lên sóng kênh NBC, với sự tham gia của đông đảo thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Cuba, Nhật Bản, Cộng hòa Dominica...

Giám khảo của chương trình gồm những gương mặt quen thuộc là Simon Cowell, Howie Mandel, Mel B và Heidi Klum, dưới sự dẫn dắt của MC - siêu mẫu Tyra Banks. Trở lại mùa giải năm nay, America's Got Talent hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đa dạng từ ca hát, nhảy múa đến ảo thuật...

Tại vòng loại, nhóm nhảy người Áo - Zurcaroh khiến cả khán phòng như bùng nổ với phần trình diễn đặc sắc. MC Tyra Banks tỏ ra phấn khích, cô bước lên sân khấu để trao tặng nút vàng cho nhóm thí sinh này.

Theo Zing


America's Got Talent 2018

Tin tức mới nhất