Hải Dương: Sang nhà hàng xóm xin chuối, bị chó cắn trúng cổ tử vong

Các bác sĩ tiến hành kiểm tra vết thương và kết luận, nạn nhân bị đứt động mạch chủ máu không lên não khiến chết não.

Mới đây, tại xóm Đại Phong, thôn Phúc Tân, xã Gia Tân, huyện Gia Lộc (Hải Dương) xảy ra sự việc đau lòng khi ông P.Đ.C (SN 1964) sang nhà hàng xóm xin chuối về nấu canh thì bị con chó giằng đứt xích lao ra cắn trúng cổ tử vong.

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (29/7), ông Nguyễn Hoàng Dương – Trưởng công xã Gia Tân cho biết “Cách đây ít ngày trên địa bàn xã chúng tôi có xảy ra sự việc đau lòng trên. Mặc dù nạn nhân đã được gia đình đưa đi chạy chữa nhưng vết thương quá nặng không qua khỏi và chiều qua (28/7) hậu sự nạn nhân được gia đình lo hoàn tất”.

Theo ông Dương, sự việc xảy ra vào khoảng 11h kém ngày 25/7, khi đó ông C. cởi trần mặc quần sooc sang nhà ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1962, hàng xóm) xin chuối về nấu canh. Thấy ông C. sang nhà, con chó nhà ông Hùng sủa và nạn nhân có dậm chân doạ để con chó không sủa nữa. Tuy nhiên, bất ngờ con chó giật đứt xích đuổi theo ông C. ra phía cổng và cắn vào mông.


Hải Dương: Sang nhà hàng xóm xin chuối, bị chó cắn trúng cổ tử vong-1
Ảnh minh hoạ


Thấy vậy, ông C. quay lại đánh con chó và bỏ chạy nhưng không may bị trượt chân ngã. Trong lúc đang hăng máu, con chó lao đến cắn vào cổ ông C. khiến ông bị đứt động mạch chủ và lúc này nạn nhân có túm con chó ném ra chỗ khác.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đưa nạn nhân đi Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lộc, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên ông C. được đưa đi Bệnh viện Việt Đức, sau đó chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội.

Tại đây, các bác sĩ tiến hành kiểm tra vết thương và kết luận, nạn nhân bị đứt động mạch chủ máu không lên não khiến chết não và nạn nhân tử vong vào khoảng 2h sáng ngày 27/7. Còn vết thương con chó cắn ông C. được bệnh viện xét nghiệm không có dấu hiệu bị độc và bệnh dại.

Nhận được tin báo, Ban công an xã Gia Tân có mặt tại nơi xảy ra sự việc và cấp báo cho Công an huyện Gia Lộc về lập biên bản xử lý và điều tra làm rõ vụ việc.

“Đây là sự việc xảy ra ngoài mong muốn, cho nên chúng tôi động viện 2 gia đình lo hậu sự và tiến hành nói chuyện gia đình. Bởi lẽ, từ trước đến nay cả 2 gia đình đều là hàng xóm thân thiết và không ai mong muốn chuyện này xảy ra”, ông Dương cho biết.

 

Theo GiadinhNet


chó cắn tai nạn

Tin tức mới nhất