Hai hiện tượng mạng gây tranh cãi Hoa Vinh, Đạt G song ca bài hit 100 triệu view 'Đừng quên tên anh'

Hai giọng ca mới của Vpop Hoa Vinh và Đạt G cùng song ca nhạc phẩm đạt 100 triệu view "Đừng quên tên anh".

 Hoa Vinh và Đạt G là những nghệ sỹ nổi tiếng được khán giả yêu thích trong giới underground với tài năng và cá tính trong phong cách âm nhạc.

Tuy nhiên sau khi chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp cả Hoa Vinh và Đạt G đã nhận không ít gạch đá của dư luận. Thậm chí có người còn cho rằng giọng hát của cả 2 chưa đủ tầm để làm ca sĩ chuyên nghiệp.


Hoa Vinh và Đạt G song ca bản hit trăm triệu view "Đừng quên tên anh"

Hai hiện tượng mạng gây tranh cãi Hoa Vinh, Đạt G song ca bài hit 100 triệu view Đừng quên tên anh-1

Mặc dù vậy, mỗi sản phẩm mới của Hoa Vinh hay Đạt G khi ra mắt đều có thành tích nhạc số tốt. Mới đây hai giọng ca gây tranh cãi này đã cùng đứng chung sân khấu thể hiện ca khúc Đừng quên tên anh.

Đây là ca khúc có lượt xem “khủng” trên mạng xã hội, chỉ tính trên Youtube đã lên đến con số hơn 100 triệu view. Với chất nhạc ballad ngọt ngào, dễ nghe, và ca từ ý nghĩa, Đừng quên tên anh trở nên đặc biệt qua phiên bản song ca.

Hai hiện tượng mạng gây tranh cãi Hoa Vinh, Đạt G song ca bài hit 100 triệu view Đừng quên tên anh-2

Bất ngờ nổi tiếng chỉ trong vài tháng, Hoa Vinh gặp vô vàn chỉ trích như giọng hát kém, hát live như hát karaoke, sử dụng phần mềm chỉnh giọng để livestream qua mạng.

Chưa dừng lại tại đó, giọng ca trẻ này còn vưỡng phải ồn ào bản quyền ca khúc Ngắm hoa lệ rơi của Châu Khải Phong. Dù trước đó, Châu Khải Phong và Hoa Vinh có mối quan hệ khá tốt nhưng cũng đã "trở mặt" trên mạng xã hội chỉ vì 1 bài hit.

Đạt G không còn là cái tên xa lạ đối với cư dân mạng. Mới đây, giọng ca trẻ này đã chính thức cho ra mắt ca khúc mới có tên Buồn không em. Trước ca khúc này, Đạt G từng gây náo loạn mạng xã hội với bản hit trăm triệu view có tên Buồn của anh.

Hai hiện tượng mạng gây tranh cãi Hoa Vinh, Đạt G song ca bài hit 100 triệu view Đừng quên tên anh-3

Sở hữu vài bản hit song Đạt G vẫn liên tục bị ném đá vì cách phát âm ngọng, lơ lớ.

Đạt G cũng từng phản pháo khi bị chê bai phát âm ngọng: "Tôi từng bị chỉ trích là phát âm ngọng, nhưng tôi đã đi hỏi nhiều thầy cô luyện thanh và được biết đó thực chất là phát âm vùng miền. Tôi là người Sài Gòn, vì vậy khi hát tôi bị vướng phải một số lỗi phát âm quá địa phương, không đúng chuẩn tiếng phổ thông.

Việc hát ngọng tôi đã cố gắng khắc phục nhiều dù ban đầu khá khó khăn. Trước kia, tôi phải vừa hát vừa nhớ trong đầu các chữ đó phải phát âm thế nào cho đúng. Khi tôi hát, nếu hát sai cả ê-kíp cùng nhắc nhở. Hiện nay tôi đã quen, việc phát âm đúng như ăn vào máu rồi.

Cái ngọng của tôi là ngọng xấu, không phải là kiểu ngọng duyên để tạo điểm nhấn nên phải cố sửa. Tôi sửa phát âm nhưng vẫn giữ được cái màu, cái đặc trưng riêng của mình".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-vinh-va-dat-g-song-ca-dung-quen-ten-anh-n-164853.html

Đạt G Hoa Vinh

Tin tức mới nhất