Hãi hùng bà nội trợ mua phải nho xanh Trung Quốc nghi vỏ bằng nhựa cao su mỏng

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện nghi vấn về mua phải nho xanh trung quốc nghi lớp vỏ được làm bằng màng bọc nhựa cao su mỏng đã hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng kinh hãi và hoang mang với clip trên.

Cách đây không lâu, trên facebook của một phụ nữ tên Lê Như Ngọc đã đăng tải một dòng trạng thái cảnh báo bà nội trợ về nho xanh Trung Quốc. Kèm theo dòng chia sẻ: "Cảnh báo cả nhà là Việt Nam đã xuất hiện nho xanh của Trung Quốc - màng bọc bằng nhựa cao su mỏng" là 2 bức ảnh và một video.

Theo đó, 2 người phụ nữ đang ngồi trên một chiếc bàn nhựa đã mang một chùm nho xanh quả khá to đẹp ra và bóp nát chúng. Tuy nhiên, khác với những trái nho xanh khác, khi bóp nát thì vỏ cũng nát theo. Ngược lại, vỏ những quả nho này dù kéo ra cũng không đứt.

Ai cũng nghi ngờ rằng, vỏ của những quả nho xanh này được làm bằng một màng bọc bằng nhựa cao su mỏng. Vì thế mới không bị nát, không bị đứt khi bóp nát hoặc kéo căng ra.

Hình ảnh được cho là nho giả vị khách mua 
Hình ảnh được cho là nho giả vị khách mua 
 

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện nghi vấn về mua phải nho xanh trung quốc nghi lớp vỏ được làm bằng màng bọc nhựa cao su mỏng đã hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng kinh hãi và hoang mang với những hình ảnh trên.

“Kinh hãi quá, hết gạo giả giờ lại đến nho giả”, là bình luận của cộng đồng mạng. “Mới đây, mình vừa được xem clip nghi vấn xoài giả đã hú tim rồi. Mãi cho đến khi thấy báo chí khẳng định không có xoài giả mới dám ăn. Giờ lại nghi vấn nho giả nữa”.

Bên cạnh những bình luận tỏ ý kinh hãi, nhiều người cho rằng, chia sẻ trên chưa được kiểm chứng và tào lao. Họ cho rằng, nho xanh bóp ra quả nào chẳng như thế.

Người đăng hình ảnh chia sẻ, số nho xanh này chị mua cách đây 2 ngày để cúng ông Địa với giá tiền 80 ngàn đồng/kg. Tuy nhiên, để 2 ngày cúng ông Địa mà không thấy héo. Bỏ xuống bóp thử thì thấy vỏ quả nho dai và xé không được.

Dù chưa rõ thông tin thực hư về nho xanh Trung Quốc có lớp vỏ nhựa bằng cao su trên nhưng clip trên đang thu hút nhiều người dùng mạng. Nhiều người dùng mạng cho rằng, tốt nhất không nên ăn nho xanh, cố gắng bỏ tiền mua đúng nho Mỹ ăn cho lành.

 

Theo Công Luận


hàng giả an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tức mới nhất