Hài hước anh chồng khóc ‘khô tuyến lệ’ để níu kéo vợ khi chia tay

Đó chính là chia sẻ của cặp vợ chồng Diễm Hiền – Nguyễn Võ trong tập 212 Vợ chồng son.


Nguồn video Youtube. Chương trình thuộc bản quyền HTV7

Hài hước anh chồng khóc ‘khô tuyến lệ’ để níu kéo vợ khi chia tay-1Hài hước anh chồng khóc ‘khô tuyến lệ’ để níu kéo vợ khi chia tay-2

Vì làm cùng bộ phận trong khách sạn nên Võ và Hiền quen nhau rồi dần yêu nhau. Ban đầu gặp chồng, Diễm Hiền chia sẻ, mình không hề có ấn tượng gì về người đàn ông thích chém gió, lại còn hay “nổ”, gái vây quanh rất nhiều. “Gu” chọn người yêu của Diễm Hiền chính là những anh chàng điềm đạm. Nhưng có lẽ, chính vì sự thờ ơ của Hiền mà anh chàng Nguyễn Võ vốn được nhiều con gái tán tỉnh đã cảm thấy muốn chinh phục, khám phá. 

Hài hước anh chồng khóc ‘khô tuyến lệ’ để níu kéo vợ khi chia tay-3

Nguyễn Võ tỏ ra là người vô cùng vui tính. Lúc đầu để làm quen với Diễm Hiền, Nguyễn Võ rất hay kể chuyện cười. Và điều khiến anh ấn tượng nhiều nhất về vợ chính là, lúc anh kể chuyện cười chẳng ai tin, chỉ mình vợ anh tin, mà tin thực sự luôn. 

Hài hước anh chồng khóc ‘khô tuyến lệ’ để níu kéo vợ khi chia tay-4Hài hước anh chồng khóc ‘khô tuyến lệ’ để níu kéo vợ khi chia tay-5

Những câu chuyện cười của chồng khiến cho Diễm Hiền cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn nhiều. Cũng từ đó, tình cảm của hai người gắn bó hơn. Có nhiều lần, vì Võ kể chuyện quá lố mà khiến vợ giận. Rồi sau đó, tự anh phải chủ động làm lành, xuống nước. Nhưng không có chồng hay khôi hài thì cuộc sống cũng mất đi nhiều điều thi vị. 

Tuy nhiên, Nguyễn Võ cũng phê bình vợ. Vì mỗi lần vợ chồng có xích mích dù là nhỏ nhất cũng không thấy vợ phản ứng gì. Ví dụ chồng sai ở đâu phải nói cho chồng. Chồng có ý làm lành thì cũng phải nói chuyện với chồng. Đằng này cứ im ỉm, hỏi cái gì cũng “không” làm cho anh cảm thấy vô cùng bực. Và mỗi lần bực như vậy, anh quyết định mặc kệ, giận luôn. 

Đỉnh điểm nhất là chuyện vợ chồng giận nhau tận 5 ngày. Lúc này, không ai nói với ai và vợ về nhà mình ở. Sau, không chịu được, Nguyễn Võ mới giả vờ nhắn tin nhầm cho vợ hi vọng có hiệu quả nhưng rốt cuộc lại là con số không. Sau anh phải tìm về tận nhà vợ và ỉ ôi, năn nỉ. 

Hài hước anh chồng khóc ‘khô tuyến lệ’ để níu kéo vợ khi chia tay-6Hài hước anh chồng khóc ‘khô tuyến lệ’ để níu kéo vợ khi chia tay-7

Và thật không ngờ, lần đó, anh đã khóc. Lúc đó, vì cảm xúc đang dâng cao nên em đã khóc tu tu luôn, khóc khô tuyến lệ luôn”, Nguyễn Võ chia sẻ đầy ngượng ngùng vì biết chương trình sẽ phát sóng trên Tivi. Câu chuyện này rất thú vị, cả 2 MC và khán giả đề thấy anh chồng khá là dễ thương. 

Còn cô vợ lại "tố cáo" chồng, hơn 1 năm cưới nhau phát hiện chồng mê ngủ, mê game nhiều lắm. Ở nhà, Nguyễn Võ lúc nào cũng là người pha trò cho người khác, vui vẻ vô cùng. Dù không có nhiều điều để chồng chê nhưng Diễm Hiền cũng vẫn bị chồng nói là người ghen tuông vô cớ. 

Nguyên do là vì câu chuyện anh Võ đã "cưa cẩm" một cô bạn thân rất nhiều năm không được và giờ đây 2 người thành bạn bè thân thiết. Có chuyện gì Võ cũng kể cho người bạn đó ngay cả chuyện 2 vợ chồng xích mích. Thế nên, vợ cảm thấy tổn thương lắm và không thích điều đó dù đó là chuyện rất lâu rồi. 

MC Hồng Vân khuyên, bạn của chồng cũng là bạn của mình nếu thực sự người đó là bạn. Nên có gì thì cần thẳng thắn với nhau chứ không nên để trong lòng rồi ghen tuông vô lối. 

Câu chuyện chia sẻ đầy hài hước của cặp vợ chồng này đã nhận được nhiều tiếng cười và những tràng pháo tay của khán giả. MC Quốc Thuận và Hồng Vân hi vọng, 2 người sẽ mãi mãi giữ được nét tươi vui và cuộc sống hạnh phúc như hiện tại. 

Thanh Thanh/ ghi theo HTV7
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-huoc-anh-chong-khoc-kho-tuyen-le-de-niu-keo-vo-khi-chia-tay-n-133014.html

show vợ chồng son show thực tế vợ chồng son

Tin tức mới nhất