Hài hước chia sẻ của cặp vợ chồng đến đêm tân hôn vẫn 'yêu trong sáng'

Ngay từ màn giới thiệu, cô dâu Thái Thị Mỹ Tiên, 25 tuổi đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì "khai" nhầm tuổi của chính mình.


Cặp vợ chồng hài hước Tuấn Vũ - Mỹ Tiên (video thuộc bản quyền HTV7)

Trong tập 210 của Vợ chồng son chúng ta được gặp gỡ cặp vợ chồng vô cùng hài hước Nguyên Tuấn Vũ, 26 tuổi và cô vợ là Thái Thị Mỹ Tiên, đều là nhân viên văn phòng. Ngay từ màn giới thiệu, cô dâu đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì giới thiệu nhầm tuổi của mình. 

Hai người chia sẻ, dù là nhân viên văn phòng nhưng lại gặp nhau ở bãi rửa xe. Cô dâu chia sẻ, lúc đầu nhìn chồng thư sinh quá nên không thích. Chồng lại cho rằng "vợ chỉ thích mấy anh cao ráo, đẹp trai". Chuyện tình bắt nguồn từ khi anh Vũ lên mạng thấy "nick" của vợ và vào nói chuyện. Cũng từ đó, hai người chính thức quen nhau, nói chuyện qua lại.

Hài hước chia sẻ của cặp vợ chồng đến đêm tân hôn vẫn yêu trong sáng-1

Làm bạn trong vòng 3 tháng thì hai người tiến tới chuyện tình yêu. Ban đầu, anh Vũ chia sẻ, sau 3 tháng, muốn tỏ tình với vợ nhưng lại sợ vì biết vợ có bồ rồi. Mỹ Tiên chia sẻ, vì mình đang buồn chuyện tình cảm nên khi gặp Vũ, anh nói chuyện và động viên, mời đi cà phê và sau có cảm tình nhiều.

Hai người có nhiều mâu thuẫn, ghen tuông vì biết vợ vẫn có anh này anh kia theo đuổi, nên hai người chia tay nhau tận 3 tháng. Cô vợ tâm sự, trong thời gian chia tay, chồng còn đi tán tỉnh cô gái nên vợ vô cùng bực và thất vọng. 

Hài hước chia sẻ của cặp vợ chồng đến đêm tân hôn vẫn yêu trong sáng-2

Sau 3 tháng chia tay gặp lại, quen nhau gần 1 năm nữa mới tiến tới chuyện kết hôn . 

Điều khiến khán giả buồn cười nhất chính là, hai vợ chồng đều thổ lộ, trong đêm tân hôn, cả hai vẫn "yêu trong sáng". Sau vài ngày mới có chuyện "đêm tân hôn". 

Cô dâu thì cười bẽn lẽn: "Cưới về xong là tắm rửa sạch xong rồi hai đứa đi ngủ luôn".

Hài hước chia sẻ của cặp vợ chồng đến đêm tân hôn vẫn yêu trong sáng-3

Câu chuyện hài hước của cặp vợ chồng này đã khiến khán giả được cười sảng khoái và có những giây phút vô cùng thư giãn.

MC Quốc Thuận hi vọng, sau này, hai vợ chồng vẫn giữ được tính tình vui vẻ, hài hước và vô tư này. 

Bảo Thanh/ ghi theo HTV7
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-huoc-chia-se-cua-cap-vo-chong-den-dem-tan-hon-van-yeu-trong-sang-n-131571.html

show vợ chồng son show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất