Hài hước clip bố quảng cáo bếp như bán hàng đa cấp nhưng con trai quyết 'chả quan tâm'

Kèm theo clip là dòng chia sẻ "Khi bạn bán hàng đa cấp nhưng vợ bắt ở nhà trông con" đang nhận về nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip một ông bố trẻ ngồi quảng cáo tác dụng của bếp trong lúc trông con khiến nhiều người bật cười. Đặc biệt, khoảnh khắc cậu bé quyết giữ nguyên thần thái, vẻ mặt không quan tâm càng làm cho người xem thích thú.

Chỉ sau 1 giờ xuất hiện trên một diễn đàn lớn, clip thu về hơn 300 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú với cặp bố con này. 

"Ông bố đáng yêu quá nhưng cậu bé còn đáng yêu hơn", "Đúng là cặp bố con của năm. Công nhận cậu bé nhìn yêu thật. Bố quảng cáo là việc của bố còn mua hay không là quyền của con",... là những bình luận hài hước để lại.


Clip "Khi bạn bán hàng đa cấp nhưng vợ bắt ở nhà trông con" khiến nhiều người bật cười

Chủ nhân đoạn clip nói trên là Nguyễn Thị Hường (SN 1995) và ông bố trẻ có tên Đỗ Hoàng Đạo. Nói về clip đang gây bão mạng, Hường cho biết: "Đó là clip đăng cho vui nhưng không ngờ lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy. Chồng tôi làm dịch vụ cưới hỏi tại nhà, không phải là nhân viên bán hàng đa cấp.

Cả gia đình  thường đi Big C, được nhân viên tiếp thị giới thiệu sản phẩm nhiều nên nghe mãi thành 'thuộc lòng'. Chồng mình là một người vô cùng hài hước. Bình thường khi ở nhà, anh ấy cũng luôn nhận phần chăm con và luôn là cây hài khiến mọi người bật cười mỗi khi nói chuyện".

Trước đó, hình ảnh một ông bố đến từ Đà Nẵng đã chế nhạc trong lúc trông con cũng nhận về được vô số sự quan tâm trên mạng xã hội. Theo đó, dựa trên nền nhạc ca khúc Tập thể dục buổi sáng, ông bố đã có màn nhắn nhủ con vô cùng bá đạo. "Con thưa ông thưa bà nè, con im khi mẹ la nè, sai con nên thú nhận nè,... Ba dạy con nè, cờ bạc và gái gú, đừng ham chơi, khổ cả đời cả đời...", lời người bố trong clip.


Anh Bùi Đức Vũ và cậu con trai tên Huy từng thu hút sự chú ý trước đó.

Chỉ sau hơn 1 ngày xuất hiện, clip thu hút hơn 600 nghìn lượt xem. Theo tìm hiểu, chủ nhân của đoạn clip có tên Bùi Đức Vũ đến từ Đà Nẵng. Dù không tham gia nghệ thuật nhưng ông bố trẻ sở hữu hơn 170 nghìn người trên Facebook cá nhân. Nếu là người thân quen sẽ không khó nhận ra, anh Đức Vũ có tài lẻ là ca hát, đặc biệt là thể loại nhạc chế.

Nói về clip đang gây bão mạng của mình ông bố trẻ cho hay, clip đó được quay ngẫu hứng khi hai bố con anh đang trên đường đi chơi. "Con trai tôi tên Huy, bé rất ngoan và đáng yêu. Dù đây không phải clip đầu tiên thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội nhưng tôi cũng rất cảm ơn mọi người đã luôn dõi theo và ủng hộ trong thời gian qua. Đây sẽ là động lực để tôi cho ra đời các sản phẩm tiếp theo", anh Đức Vũ bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất