Khi cô dâu ném hoa cưới: Tưởng hội bạn thân tranh nhau lấy hoa, ai dè 'bỏ của chạy lấy người'

Nghĩ đến chuyện lấy chồng, nhiều bạn gái còn muốn trốn chả được ấy chứ, nghĩ gì mà họ bắt hoa cưới nhỉ?

Trong đám cưới, phần ném hoa luôn được hội bạn thân trông ngóng. Nhiều người tin rằng, nếu bắt được hoa cưới thì tình yêu sẽ "đơm hoa kết trái", biết đâu người lên xe hoa tiếp theo sẽ chính mình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đều háo hức nghĩ đến chuyện chồng con. Nếu chưa muốn lấy chồng mà phải bắt buộc tham dự nghi lễ ném hoa cưới của cô dâu thì sao nhỉ? Trong 36 kế, chạy là thượng sách.

Mới đây, dân tình được chứng kiến màn ném hoa cưới hài hước "nhất quả đất" khi tất cả đều né đẹp, né sạch. Chỉ dài 12 giây nhưng đoạn video đã bắt trọn khoảnh khắc một cô dâu đang hết sức nghiêm túc trong việc ném hoa về phía những người bạn thân của mình.


Cô dâu ném hoa cưới nhưng tất cả đều bỏ chạy.

Tuy nhiên, thay vì chào đón nồng hậu, tranh giành hết cỡ như trên phim ảnh thì 4 cô bạn thân đồng loạt chạy càng nhanh càng tốt và tránh hoa như tránh tà. Kết quả, bó hoa nằm chỏng chơ dưới sàn không thuộc về tay ai.

Khi cô dâu ném hoa cưới: Tưởng hội bạn thân tranh nhau lấy hoa, ai dè bỏ của chạy lấy người-1
Bạn bè bỏ chạy tán loạn khi cô dâu ném hoa cưới.

Clip khi đăng tải trên một trang mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ, bởi có lẽ đây là tình trạng không hề hiếm ở các đám cưới gần đây.

Bạn Hoài Thương kể: "Lần trước đám cưới bạn mình, trong khi cô dâu hăng hái ném hoa thì tất cả mọi người đều đứng im không cử động. Cuối cùng hoa rơi bịch xuống sàn không thương tiếc".

Tài khoản G.T: "Giờ này cưới xin gì, chỉ mong tránh tránh cho đỡ lên xa hoa muộn ngày nào là tốt ngày đó. Ở đó mà tượng tưởng trên phim mọi người tranh giành hoa cưới, còn lâu đi".


Theo Báo Đất Việt


Bạn thân Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao