Hài hước cuộc hôn nhân thích bóc mẽ 'thói hư tật xấu' của Trấn Thành và Hari Won

"Yêu Hari, tôi được trở về phiên bản đúng với Trấn Thành nhất. Cho tới ngày hôm nay, chưa bao giờ tôi về đến nhà mà không ôm vợ nói chuyện tới 3 giờ sáng".

Giữa những ngày sống trong ồn ào thị phi do Trấn Thành bị cấm sóng trên đài truyền hình Vĩnh Long, bà xã Hari Won luôn là người ở bên và cổ vũ chồng.

Giọng ca gốc Hàn đăng ảnh nắm tay lên tiếng động viên nam danh hài: "Đi làm sẽ có chút vất vả, dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé".

Đồng sức - đồng lòng bên nhau lúc khó khăn nhưng khi "sóng yên biển lặng", Xìn - Ri lại ứng xử trái ngược hoàn toàn. Cặp vợ chồng chàng 1987 - nàng 1985 luôn "chặt chém" nhau nhiệt tình.


Hari Won nắm tay động viên Trấn Thành giữa bão scandal cấm sóng

Trong lần lên sóng giữa tháng 4, Hari Won công khai tiết lộ mong muốn "dìm hàng" ông xã trước truyền thông. Nữ ca sĩ gốc Hàn bật mí, cô chỉ muốn Trấn Thành mập để xấu hơn mình. Bốn ngày sau, giọng ca Anh cứ đi đi cũng hào hứng thú nhận lây bệnh tăng động từ người đầu ấp má kề.

Nếu Hari Won chỉ "chém gió" khi lên sóng, Trấn Thành lại mạnh miệng ở mọi nơi. Hồi tháng 3 vừa qua, nam danh hài lên tiếng chia sẻ về cuộc sống mà bản thân "chưa bao giờ nghĩ sẽ lâm vào hoàn cảnh như thế này".

Bên cạnh lời thú nhận "Hari chưa bao giờ nấu cho tôi ăn dù chỉ một món", Trấn Thành công khai "tố cáo" bạn đời quản lý chặt chẽ tài chính. "Sau khi cưới Hari, tôi trở thành người vô sản, trong túi chỉ có nhiều nhất 2 triệu đồng", Trấn Thành tiết lộ.


Trấn Thành công khai "tố cáo" bạn đời quản lí chặt chẽ tài chính và không biết nấu ăn

Không chỉ trước truyền thông, ở đời thường Trấn Thành cũng hay "bóc mẽ" vợ. Tháng 2 vừa qua, nữ ca sĩ gốc Hàn đã 2 lần tẽn tò vì bị bạn đời "nói xấu".

Đưa bà xã đi ăn tối, nam danh hài khéo nhắc vợ trả tiền. Trong tích tắc, Hari Won bị chồng đưa vào thế khó, và lộ ra thói quen ít mang tiền mặt. Dù hào hứng tuyên bố "hôm nay em bao vì mang nhiều tiền", nhưng Hari Won đã phải xấu hổ quay sang vay ông xã 30 nghìn để trả tiền suất ăn.
 


Trấn Thành bóc mẽ thói quen ít mang tiền mặt của Hari Won

Chưa dừng lại ở đó - ít ngày sau, Trấn Thành hóm hỉnh mang thành quả bà xã chăm sóc lúc "trái gió trở trời" công khai trên mạng xã hội. "Ta nói... đi làm về mệt, kêu bà vợ cạo gió giùm, xong mệt quá ngủ luôn, sáng dậy đâu có biết nó cạo ra sao đâu?

Cái...... đi quay chương trình, thay đồ, bà Cẩm Ly la lên: 'Thành ơi, đâu ai cạo gió mà cạo ngay cột sống đâu, dễ chết lắm đó, ai cạo vậy'? Mọi người có câu trả lời rồi ha! Đâu ai nói cạo gió, tưởng bị mèo quào không à. Bó tay con Heo",
Trấn Thành viết.

Để minh chứng cho nỗi khổ "khóc không thành tiếng", nam danh hài đính kèm hình ảnh "lưng trần thê thảm" - kết quả yêu thương mà bà xã Hari để lại - khiến nhiều người bật cười.


Trấn Thành tung bằng chứng khiến mình "khóc không thành tiếng" sau khi được vợ chăm sóc

Kể xấu vợ khắp nơi nhưng Trấn Thành luôn cảm thấy mình là người "may mắn và yên tâm" khi có một người vợ như Hari Won.

Tâm sự về người đầu ấp má kề, ông xã Hari Won hào hứng bật mí: "May mắn vợ tôi là người quản lý tiền bạc rất tốt. Tôi không suy nghĩ thì cần phải có một người biết suy nghĩ để họ đưa tôi vào nề nếp. Bạn bè tôi còn nói tôi đầu tư rất thông minh, thay vì thuê thủ quỹ hay kế toàn thì kiếm được một người cả đời không cần trả lương, tối về còn có cái để ôm nữa.

Yêu Hari, tôi được trở về phiên bản đúng với Trấn Thành nhất. Cho tới ngày hôm nay, chưa bao giờ tôi về đến nhà mà không ôm vợ nói chuyện tới 3 giờ sáng. Điều hạnh phúc nhất là chúng tôi biết tận hưởng cuộc sống. Tôi rất thoải mái, tự tin và yên tâm với vợ mình".


Trấn Thành hạnh phúc khi có được người vợ như Hari Won

Từng vướng nghi án về giới tính - yêu hợp đồng để quảng cáo sản phẩm nghệ thuật nhưng Trấn Thành và Hari Won đã bỏ qua thị phi chính thức nên duyên chồng vợ xây dựng hạnh phúc bên nhau vào 25/12/2016. 

Sau khi kết hôn, đôi trai tài gái sắc nhanh chóng quay trở lại với công việc thay vì tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật bên nhau. Bên cạnh khoảnh khắc đồng hành trong công việc, cuộc sống hôn nhân ở đời thường phía sau ánh đèn sân khấu của Xìn - Ri luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-huoc-cuoc-hon-nhan-thich-boc-me-thoi-hu-tat-xau-cua-tran-thanh-va-hari-won-n-118290.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao