Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ 'cưa đổ' cả gia đình

Trong tập 214 Vợ chồng son, anh chồng đã bị cô vợ của mình "tố cáo" chỉ vì tội quá ga lăng với người khác.


Anh chồng lập kế hoạch "cưa đổ" cả gia đình vợ (Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Tập 214 Vợ chồng son xuất hiện cặp vợ chồng với những chia sẻ vô cùng hài hước. Anh chồng là Nguyễn Đình Long, 36 tuổi, làm kinh doanh, vợ là Trần Thị Hòa Hiệp, 32 tuổi, là thông dịch viên tiếng Nhật, kiêm thư kí tổng giám đốc. 

Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-1Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-2

Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-3

Vợ chồng anh Long và chị Hiệp quen nhau cách đây 4 năm trong một tình huống hết sức hài hước, bất ngờ. Chị Hiệp chia sẻ, trong một lần đi hội chợ, anh chồng làm bê môi trường đi tham khảo thị trường, còn khi đó chị chỉ là người đi làm thêm phát tờ rơi cho gian hàng bán hàng Nhật. Đi qua, thấy chị phát tờ rơi, anh khựng lại vì nhìn thấy quen quen. Sau khi nhận ra điều đó, anh đã quyết định xin số điện thoại và làm quen nhưng bị chị từ chối với lý do "em không có điện thoại".

Vì không tin nên anh Hiệp quyết định lại gặp chị lần nữa. Và sau 1-2 lần gặp nhau trong hội chợ, kì kèo xin số điện thoại gặp đồng hương, anh đã được cho số. Từ đó trở đi, câu chuyện tán tỉnh của anh Long và chị Hiệp bắt đầu. 

Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-4

Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-5

Sau khi xin được số điện thoại, anh Long đã "tấn công dồn dập", khoảng 5-6 tháng thì được chấp nhận. Cứ sáng sáng, anh Long lại chạy qua chỗ làm của vợ để đưa đón, chở đi ăn cơm, đón đi làm về... vô cùng kiên trì. Anh Long còn tán luôn cả gia đình vợ, từ anh rể đến bố mẹ. 

Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-6Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-7

Chị Hiệp kể chuyện anh Long vô cùng bạo dạn và "liều". Luôn tục đòi về nhà vợ, dù vợ không cho vào cũng chủ động vào "tấn công" cả gia đình vợ. Bố mẹ thấy vậy cúng rất ưng ý vì con gái cũng đã 28 tuổi rồi. Sau 1.5 năm quen nhau thì 2 người tiến tới hôn nhân.

Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-8

Nói về chồng, chị Hiệp chia sẻ, anh chồng vô cùng ga lăng, ga lăng với tất cả mọi người, nhất là các bạn gái nên vợ cảm thấy khó chịu. Nhưng lâu dần cũng thành quen vì đó gọi là bản tính của chồng rồi. 

Ghen nhất là lần đó chồng có nhắn tin rủ cô bạn đi ăn ốc còn mình thì bận ở nhà cơm nước. Sau đó chồng cũng giải thích rồi 2 vợ chồng cũng nguôi dần. Anh chồng giải thích chuyện này chỉ là mối quan hệ làm ăn của mình, chỉ là một mối quan hệ bình thường thôi. MC Hồng Vân cho rằng, là người phụ nữ thì trường hợp ấy ghen là đương nhiên. 

Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-9

Ngoài điều đó ra, chị Hiệp cũng khen ngợi chồng, vô cùng lo lắng cho vợ con, chăm lo cho vợ con, gọi chung là hoàn hảo. 

Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-10

Anh Long tỏ ra không hài lòng lắm về tính tình hay ghen của vợ. Anh cho rằng, vợ nên thông cảm với công việc của chồng, vì dù sao, đó cũng chỉ là mối quan hệ làm ăn. 

MC Hồng Vân đưa ra lời khuyên, làm vợ chồng nên thông cảm và hiểu cho nhau. Chồng ga lăng là tốt nhưng việc đi nhậu cũng hạn chế đi. Còn với vợ, cũng nên thay đổi suy nghĩ, khi chồng say cũng nên chăm sóc chồng để chồng hiểu được sự quan tâm của vợ. Vì lúc đó say nên họ cũng không biết gì, giận dỗi chỉ làm khổ mình.

Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-11Hài hước: Để tán được vợ, anh chồng đã lập kế hoạch tỉ mỉ cưa đổ cả gia đình-12

Chia sẻ của vợ chồng anh Long và chị Hiệp thực sự vô cùng thú vị, vui vẻ khiến khán phòng chương trình Vợ chồng son thêm phần hào hứng.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-huoc-de-tan-duoc-vo-anh-chong-da-lap-ke-hoach-ti-mi-cua-do-ca-gia-dinh-n-134266.html

show vợ chồng son show thực tế vợ chồng son vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao