HÀI HƯỚC: Đội trưởng Trường Híp bị đồng đội úp bánh vào mặt chúc mừng sinh nhật

Từng là chủ mưu của trò úp bánh vào mặt chúc mừng sinh nhật đồng đội, nào ngờ Xuân Trường cũng có ngày trở thành "nạn nhân" của các anh em.

Sau khi nhận được nhiều món quà và lời chúc ý nghĩa từ người hâm mộ, Xuân Trường tiếp tục được đồng đội chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 vào đêm 28/4. Từng là chủ mưu của trò úp bánh vào mặt để chúc mừng sinh nhật đồng đội, nào ngờ chân sút họ Lương đã bị "trả thù" trong đúng ngày vui của mình. 


Clip: Xuân Trường bị đồng đội "trả thù" trong ngày sinh nhật. 

Đoạn clip ghi lại cảnh Xuân Trường bị đồng đội "lấy thịt đè người", tấn công không khoan nhượng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Tiếng hét thất thanh cùng gương mặt lấm lem bánh kem của đội trưởng mắt híp khiến ai nấy cũng đều phải bật cười. 


Tuyệt chiêu "lấy thịt đè người" của đồng đội Xuân Trường.


Anh đã bị các anh em "trả thù" quá đỗi ngọt ngào.


Chân sút họ Lương còn đăng tải bức ảnh gương mặt lấm lem bánh kem trên trang cá nhân.


Đây quả là một "bữa tiệc" sinh nhật đáng nhớ đối với Xuân Trường.

Vốn là một người sống kín tiếng nên Xuân Trường chỉ thể hiện cảm xúc phấn khích như vậy khi ở bên những người đồng đội của mình. Nói về màn úp bánh "dã man", đội trưởng U23 Việt Nam hài hước cho biết đã có sự đề phòng từ trước nhưng vẫn không thể nào tránh được. 

Chân sút họ Lương tâm sự về ngày vui: "Vâng, tôi đã đề phòng từ tờ mờ sáng, vẫn có một suy nghĩ chắc nịch là chẳng đứa nào dám liều mạng chơi mình đâu. Nhưng không, tôi đã sai.

Xin cảm ơn ban huấn luyện và những đồng đội tuyệt vời đã giúp tôi có sinh nhật đáng nhớ này, một trận thắng thật sự rất cảm xúc mà lâu rồi tôi chưa được tận hưởng cùng HAGL. 

Và tôi cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc tốt đẹp, những món quà và những tình cảm đặc biệt dành cho tôi. Tôi không biết nói gì hơn ngoài hai từ cảm ơn và cố gắng nỗ lực thật nhiều hơn nữa trên sân cỏ.

Sinh nhật lần thứ 23 còn ý nghĩa hơn khi dự án từ thiện “bữa tiệc tiếng cười hạnh phúc” của LXTFC phần nào mang lại niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ tại viện K3 Trân Triều - Hà Nội. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã cùng chúng mình chung tay góp sức cho dự án này.

Tuổi 23 của tôi như vậy đó, mong rằng chúng ta sẽ luôn như vậy, cùng nhau hướng về phía trước, vì một tương lai của bóng đá Việt Nam. Một lần nữa xin cảm ơn".


Văn Toàn hả hê khi "trả thù" được Xuân Trường.


Duy Mạnh gửi lời chúc mừng ý nghĩa tới "anh Mắt Híp".


Lời chúc mừng sinh nhật được Quế Ngọc Hải gửi tới Xuân Trường.


Thủ môn Việt kiều Đoàn Văn Lâm cũng gửi lời chúc tới Xuân Trường trên trang cá nhân.


Phạm Đức Huy đăng bức ảnh chụp chung, không quên chúc mừng đội trưởng U23 Việt Nam.
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất