Hài hước Nhã Phương khuyến khích trợ lý riêng tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' để chống ế

"Chị Phương khuyến khích em tham gia chương trình này để có người yêu", nữ trợ lý bạn gái Trường Giang - diễn viên Nhã Phương tiết lộ.



Mở đầu tập 258 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng lúc 15h20 chiều 2/4, Quyền Linh - Cát Tường vui mừng thông báo cặp đôi cô giáo dạy tiếng Anh và anh chàng vừa học tiếng Anh vừa hẹn hò Năng Hậu - Anh Thư đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Tham gia chương trình trong số phát sóng chiều qua là hai bạn chơi Anh Tú và Nhỏ Duyên. Tại đây, cặp đôi đã đem đến cho khán giả "Bạn muốn hẹn hò" những tràng cười đầy thú vị.

Đặc biệt, sân khấu càng thêm ấn tượng khi Nhỏ Duyên giới thiệu cô là trợ lý của Nhã Phương và được bạn gái Trường Giang góp ý, khuyến khích tham gia chương trình mai mối để sớm có người yêu.

Đáng chú ý hơn, đi cùng "nhà gái" còn có sự góp mặt đông đủ của những người thân bên cạnh nữ diễn viên, em gái ruột Phương Anh, em trai và em dâu của Nhã Phương.
 


Nữ trợ lý tiết lộ Nhã Phương là người khuyến khích cô tham gia "Bạn muốn hẹn hò" để "chống ế".
 

Xuất hiện ở lần gặp đầu tiên, Anh Tú - Nhỏ Duyên cho thấy là cặp đôi khá ăn í khi cả hai đều là trợ lý và chung tính cách hễ run là dễ quên.

Nguyễn Anh Tú, 26 tuổi là chàng trai vui tính, thật thà, lãng mạn và đang làm trợ lý Giám đốc cho một công ty Luật. Còn bạn gái Vi Thị Nhỏ Duyên sinh năm 1994, đến từ Lạng Sơn và hiện là trợ lý cho Nhã Phương tại Sài Gòn. Duyên là một cô gái xinh đẹp, năng động.
 


Nhỏ Duyên - Anh Tú
 

Chia sẻ về điểm mạnh của bản thân, Duyên cho biết là người chăm chỉ, hòa đồng, nấu ăn ngon nhất là món gà kho nghệ. Trái lại nữ trợ lý cũng nhận thấy bản thân có tật xấu là hay cằn nhằn, thỉnh thoảng lại nghĩ nhảm.

Về phía Anh Tú, chàng trai nhận mình lãng mạn, có trí tưởng tượng phong phú song khi được ông mai Quyền Linh thử thách "Nếu bạn gái bên kia đồng ý hẹn hò thì mình tạo ra không gian như thế nào?", chàng trai đột nhiên lúng túng "Giờ chắc em chưa nghĩ ra đâu ạ". Sự hồn nhiên của Tú khiến cả khán phòng cười ồ thích thú.


Anh Tú nhận mình là người lãng mạn song lại "bị quê" khi Quyền Linh đưa ra thử thách.
 

Về tiêu chuẩn chọn người yêu, Anh Tú thể hiện là người tâm lý khi ủng hộ bạn gái "cũng nên biết trang điểm một chút" bởi theo quan điểm của chàng trai "Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp".

Khi được "bà mai" Cát Tường hỏi: "Ví dụ, bây giờ bạn nữ đi sửa sắc đẹp như tăng trưởng vòng 1, cắt mắt, nâng mũi, gọt cằm thì bạn có cho không?". Không chỉ khuyến khích bạn gái - Anh Tú còn thật thà đáp: "Em nghĩ cái đó thì cả hai cùng đi" vì "Trên khuôn mặt của em cũng có một số khuyết điểm cần chỉnh sửa".

Với một tâm lý thoải mái có phần dễ dãi, chàng trai không chỉ gây ấn tượng với đối phương còn mang đến cho khán giả chương trình những tràng cười đầy thú vị.
 


Anh Tú sẵn sàng "góp vui" nếu bạn gái có nhu cầu làm đẹp bằng công nghệ dao kéo.
 

Còn Nhỏ Duyên, cô mong muốn bạn trai là người biết quan tâm chăm sóc yêu người mình yêu, sạch sẽ và dễ thương như anh Quyền Linh. Ngoài ra, cô gái không thích có người yêu chơi bời đến nỗi quên cả người yêu.

Bức màn vén lên, Tú tặng Duyên bộ ấm chén là sản phẩm truyền thống của quê hương - làng gốm Bát Tràng, Gia Lâm (Hà Nội). Bên cạnh món quà ý nghĩa, chàng trai còn gây ấn tượng thể hiện tài năng ca hát khi đọc rap tặng đối phương.



Đến phần bấm nút hẹn hò, cả hai đồng ý trao cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương.
 


Nhỏ Duyên - Anh Tú trong "Bạn muốn hẹn hò".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Bạn muốn hẹn hò Nhã Phương

Tin tức mới nhất