Hài hước phụ huynh học trò đăng ký cho cô giáo tham gia bạn muốn hẹn hò để 'thoát ế'

"Thấy cô giáo suốt ngày đi không có ai đến tán, nên phụ huynh đăng ký cho em tham gia chương trình", cô giáo chia sẻ trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò".



Tập 276 chương trình Bạn muốn hẹn hò đã phát sóng chiều nay (4/6). Cặp đôi tham gia trong số mới đây là Văn Minh và Minh Tâm.

Chàng trai tên đầy đủ là Võ Văn Minh (39 tuổi), đến từ Quảng Nam, hiện đang là PGĐ tập sự tại tập đoàn Capella. Cô gái tên Lê Thị Minh Tâm (34 tuổi), đến từ Quảng Ngãi, hiện đang là giáo viên tiểu học. Hai nhân vật khách mời đều đang lập nghiệp tại TP HCM.
 


Cặp đôi Văn Minh và Minh Tâm
 

Tại sân khấu Bạn muốn hẹn hò, Minh Tâm khiến bà mai Cát Tường bất ngờ khi ở tuổi 34 nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Chia sẻ về lý do đến với chương trình, cô giáo tâm sự được phụ huynh đăng ký hộ.

"Thấy em suốt ngày đi dạy, không có ai đến 'tán' nên phụ huynh đăng ký cho em tham gia chương trình", cô giáo cho biết. Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, cô gái mong người yêu vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm đến gia đình
.


Phần giao lưu trò chuyện của
Văn Minh và Minh Tâm trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò".
 

Xuất hiện tại chương trình, Văn Minh gây ấn tượng là một người đàn ông "đảm việc nước, giỏi việc nhà": "Tôi có thể làm tất cả việc trong nhà: từ rửa bát, giặt quần áo, đi chợ, nấu ăn..." . Về ngoại hình, anh Minh gây chú ý với chiếc "đầu trọc".

Nhiều cô gái, thường không thích người yêu bị hói hay đầu không có tóc nhưng Minh Tâm cho biết: "Em không quá quan trọng về vấn đề này".
 


Chia sẻ của Minh Tâm
 

Bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất "ăn ý" khi nói chuyện. Văn Minh giành tặng bạn gái bó một bó hoa trong tiếng vỗ tay ủng hộ của khán giả.

Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 274, Văn Minh và Minh Tâm đều chọn bấm nút hẹn hò, tạo cho nhau cơ hội tìm hiểu.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz chương trình thực tế Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao