Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc

Trong thời gian thi đấu giải châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam nghỉ tại 2 khách sạn 5 sao ở thành phố Côn Sơn và Thường Châu (tỉnh Giang Tô).

Jinling Grand

Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc-1
Khách sạn Kunshan Jinling Grand Hotel được lựa chọn làm nơi đóng quân cho các đội tuyển thuộc bảng D giải bóng đá U23 châu Á, bao gồm Hàn Quốc, Syria, Australia và Việt Nam. Đây là một khách sạn 5 sao cao cấp, thuộc thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), cách Thượng Hải hơn 50 km, tương đương một giờ xe chạy. Ngày 7/1, sau khi vui chơi mua sắm ở Thượng Hải, đội tuyển Việt Nam cũng đã check in tại khách sạn này để chuẩn bị cho các trận đấu vòng bảng.

Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc-2
Khách sạn nằm trong khu vực trung tâm thành phố Côn Sơn, với nhiều tiện nghi hiện đại và có mức khá cao, từ 1.800.000 đồng một đêm, tương đương với giá phòng ở Thượng Hải. Không ít du khách từng trải nghiệm ở đây đã đưa ra lời khen rằng rất xứng đáng "tiền nào của nấy". Trên các trang đặt phòng như Agoda, Booking, Ctrip, Elong, khách sạn nhận được nhiều điểm tốt và lời có cánh. Một khách hàng để lại nhận xét trên Agoda: "Đây là một nơi tuyệt vời và đáng yêu. Đặc biệt, dịch vụ của khách sạn rất tốt, dù họ không nói tốt tiếng Anh nhưng hỗ trợ rất nhiệt tình và hữu ích".

Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc-3
Kunshan Jinling Grand Hotel được khánh thành năm 2014 và có 368 phòng tiện nghi. Bên cạnh, khách sạn còn có các hội trường lớn, sức chứa hàng trăm người, để tổ chức sự kiện, đám cưới.

Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc-4
Du khách tới đây có thể thưởng thức nhiều món ăn từ các nền ẩm thực khác nhau, trong đó có đồ Trung Hoa và đồ châu Âu. Dù vẫn mở phòng mục đích thương mại cho khách thường nhưng ban tổ chức cùng khách sạn cũng đã tổ chức đón tiếp chu đáo nơi ăn, chỗ nghỉ riêng cho các đoàn tham gia.

Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc-5
Khách sạn có 2 tháp, nhiều phòng có view đẹp xuống thành phố. Ngoài các khu nhà ở, Kunshan Jinling Grand Hotel còn có một bể bơi trong nhà, trung tâm thể hình phục vụ du khách đam mê thể thao. Dù vẫn mở phòng mục đích thương mại cho khách thường nhưng ban tổ chức cùng khách sạn cũng đã tổ chức đón tiếp chu đáo nơi ăn, chỗ nghỉ riêng cho các đoàn tham gia.

Olympic Mingdu International Hotel

Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc-6
Sau khi giành chiến thắng ở trận tứ kết, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đã nhanh chóng di chuyển tới thành phố Thường Châu (Giang Tô) để chuẩn bị cho trận đấu bán kết diễn ra tại đây. Hiện tại, các tuyển thủ Việt Nam đang có mặt tại khách sạn Olympic Mingdu International Hotel.

Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc-7
Khách sạn nằm ngay sát trung tâm Olympic Center và công viên Changzhou Dinosaur Theme Park, cách ga tàu Changzhou Railway 4 km và chỉ mất khoảng 35 phút để tới sân bay gần nhất.

Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc-8
Nằm trong khu vực mới phát triển của thành phố Thường Châu, khách sạn sở hữu 201 phòng sang trọng. Giá phòng ở mức trung bình, khoảng 60-90 USD một đêm (khoảng 1.400.000 đồng đến 2.000.000 đồng một đêm). Mỗi phòng đều được trang trí phong cách ấm cúng, trang nhã với phòng khách lớn.

Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc-9
Khách sạn quy mô lớn, nằm sát trung tâm thể thao nên thường xuyên tiếp đón các đoàn khách là vận động viên. Nhà hàng khá phong phú với thực đơn đầy đủ các món Trung Hoa, châu Âu, món Nhật Bản... Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu một spa đẳng cấp, nhiều dịch vụ dành cho VIP.

Hai khách sạn xa hoa nơi đội U23 Việt Nam nghỉ ngơi ở Trung Quốc-10
Du khách tới khách sạn Olympic Mingdu International Hotel có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao như bơi lội ở bể ngoài trời, đánh golf (gần khách sạn) hoặc tham gia nhiều hoạt động thể thao tại khu phức hợp Olympic ngay liền kề khách sạn.

 


Theo Ngoisao


U23 Việt Nam khu nghỉ dưỡng bóng đá Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao