Hai mẹ con bị sát hại dã man bởi chồng mới ly hôn

Sáng nay 29-5, tại huyện Đồng Phú xảy ra vụ án mạng rất nghiêm trọng khiến 2 mẹ con tử vong.

Khoảng 6 giờ sáng 29-5, nhận tin báo của Công an xã Tân Lợi, lực lượng Công an huyện Đồng Phú nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra. Bước đầu xác định, do cố níu kéo tình cảm với vợ sau khi ly hôn nên đêm 28-5, giữa Nguyễn Anh Tú (SN 1977, tên gọi khác là Nhi), trú ấp Quân Y, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú với vợ cũ là chị Mai Thị Ánh Như (SN 1981, trú cùng địa chỉ, đã ly hôn trước đó khoảng 2 tuần) xảy ra mâu thuẫn với nhau.


Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án đau lòng

Đến khoảng 5 giờ 25 phút ngày 29-5, do bực tức nên Nguyễn Anh Tú đã dùng roi điện chích vào người chị Như. Sau đó Tú dùng con dao đâm, chém nhiều nhát vào vùng đầu và người chị Như khiến chị bị thương nặng.

Thấy vậy, con trai của Tú và chị Như là Nguyễn Đông Huy, SN 2001 chạy đến can ngăn. Trong lúc giằng co, Tú tiếp tục dùng dao đâm vào vùng bụng khiến Huy bị thương nặng.


Nguyễn Anh Tú tại cơ quan công an

Ngay sau đó, người thân đưa chị Như và Huy đi cấp cứu tại Bệnh viện Thánh Tâm, TX. Đồng Xoài nhưng cả 2 mẹ con đã tử vong.

Sau khi gây án Tú đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng được cơ quan công an vận động nên đã ra đầu thú. Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, Công an huyện Đồng Phú đã bắt giữ Tú tại khu vực ấp Đồng C, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú và đưa về trụ sở để làm việc.


Hiện trường và con dao gây án

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có kết quả từ các cơ quan chức năng.

Theo BPO


tin tức

Tin tức mới nhất