Hai năm làm mẹ đơn thân, hot mom Ly Kute nuôi bé Khoai Tây thành sao nhí đáng yêu không ngờ

Khoảnh khắc bé Khoai Tây trổ tài làm nhạc công, tự đi xe đạp,... được Ly Kute đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Khép lại mọi ồn ào sau khi chia tay chàng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh và tìm niềm vui bên cậu con trai 2 tuổi - bé Khoai Tây. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, Ly Kute ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người. Minh chứng về điều này, sau mỗi chia sẻ trên trang cá nhân, Ly Kute đều nhận được vô số động viên từ người hâm mộ.


Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Khoai Tây được Ly Kute trên trang cá nhân

Dù bận trăm công nghìn việc song hot mom vẫn luôn dành thời gian tự tay chăm sóc con trai. Minh chứng cho điều này, mới 2 tuổi nhưng cậu bé rất hoạt bát, ra dáng và có thể tự đi xe đạp, trổ tài làm nhạc trưởng,...

Sau khi đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh này đã nhận về sự quan tâm lớn. Bên cạnh lời khen ngợi về sự đáng yêu của Khoai Tây, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô nàng chăm con rất khéo.


Khoảnh khắc đáng yêu của Khoai Tây được Ly Kute đăng tải trên trang cá nhân mới đây

Không chỉ mang đến cho Khoai Tây một cuộc sống ấm êm, Ly Kute còn thường xuyên đưa con đi khám phá thế giới bằng những chuyến du lịch dài. "Đôi mắt của con ở tuổi này là 1 chiếc máy ảnh, mẹ sẽ giúp con lưu lại thật nhiều hình ảnh đẹp. Mẹ muốn đưa con đi thật nhiều nơi, sống qua những ngày mưa nắng tại nhiều vùng đất để con có nhiều trải nghiệm. Người bạn đồng hành của mẹ", Khánh Ly tâm sự với con.

Mới đây nhất Ly Kute cùng mẹ ruột và bé Khoai Tây đã có kì du lịch dài ngày tại Hàn Quốc. Chuyến đi lần này, hot mom tích cực chia sẻ từng khoảnh khắc cả gia đình đặt chân đến các danh lam, thắng cảnh. Theo chia sẻ của Ly Kute, lần đặt chân tới xứ sở Kim Chi vừa qua kéo dài trong 6 ngày. Như thường lệ, đính kèm những bức ảnh tinh nghịch, tạo dáng cuốn hút của Khoai Tây là chia sẻ hóm hỉnh của bà mẹ đơn thân.


Ly Kute cùng mẹ ruột và con trai Khoai Tây trong chuyến du lịch Hàn Quốc vừa qua.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của "Dịu đanh đá" ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng tuyển thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên mối tình này nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Cuộc sống đời thường của mẹ con Ly Kute luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.


T.H
Theo Vietnamnet


Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất