Hai nam thanh niên bị đánh gần 100 roi vì quan hệ đồng tính

Bị bắt quả tang khi đang quan hệ tình dục, 2 nam thanh niên bị đánh 85 roi trước sự chứng kiến của hàng ngàn người.



Tại Aceh (Indonesia), đám đông đã tụ tập chứng kiến 2 người đồng tính nam nhiều lần quan hệ tình dục với nhau bị đánh bằng roi. Đây được xem là sự trừng phạt gây sốc bởi đây là tỉnh duy nhất ở Indonesia áp dụng luật Shariah nghiêm khắc của người Hồi Giáo.
 

A man grimaces as he’s caned for having consensual sex with another man
Luật Shariah nghiêm khắc của người Hồi Giáo được áp dụng với những người có quan hệ đồng tính.
 

Có khoảng 1.000 người chứng kiến sự việc này. Trong khi hai người đồng tính bị đánh thì nhiều người ở dưới vỗ tay để cổ vũ cho việc trừng phạt. Trong khi nhiều người khác dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng này.

Theo đó, hai thanh niên này khoảng 20 - 25 tuổi đang đau đớn chịu phạt. Bên cạnh là những người mặc đồ kín với áo choàng dài, đội mũ trùm đầu đang cầm roi đánh lên người cặp đôi bị phạt.
 

The pair were arrested after a group of vigilantes opposed to homosexuality caught them together

They were caned by sinister-looking masked men employed to uphold Sharia law
Hai thanh niên cùng nhau đau đớn chịu phạt trong khi người xung quanh thích thú ghi hình.
 

Cặp đôi này bị bắt giữ hồi tháng 3 vừa qua khi lực lượng giữ gìn trật tự phát hiện 2 người đang quan hệ tình dục trong một căn phòng trọ. Sau khi bị bắt, họ đã bị xét xử và nhận án 85 roi. Cùng chịu hình phạt với 2 thanh niên này là 4 cặp đôi khác phạm tội ngoại tình.

Thẩm phán Jamal cho hay, không có gì bão chữa và tha thứ cho họ nên cả 2 cần bị trừng phạt đích đáng. Trước đó, tại khu vực này 141 người cũng bị bắt giữ do tổ chức tiệc tình dục đồng tính tại một phòng tắm hơi ở Jakarta.
 

Jeering crowds taunted the men being whipped, it was reported
Rất nhiều người đứng xem và vỗ tay cổ vũ.
 

The two men are hauled onto the stage
Hai thanh niên bị giải đi sau khi chịu phạt.
 

Đại diện cảnh sát cho hay, 141 người này là đồng tính nam. Sau khi bị bắt họ phải trải qua thẩm vấn và có thể bị buộc tội do vi phạm luật hình sự ở Indonesia.

Tháng 4 vừa qua, cảnh sát cũng đã bắt quả tang một nhóm đồng tính tổ chức tụ họp ở khách sạn tại Surabaya. Sau khi bị bắt giữ, họ đã phải trải qua kiểm tra HIV và các hình thức phạt khác.
 


Clip ghi lại hai thanh niên bị phạt vì có quan hệ đồng tính.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-nam-thanh-nien-bi-danh-gan-100-roi-vi-quan-he-dong-tinh-n-120252.html

đồng tính nam người đồng tính đồng tính

Tin tức mới nhất