Hai nàng hot girl người Lào 'khuynh đảo' mạng xã hội Thái Lan

Tên tuổi và thông tin liên quan đến hai cô gái này trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội của xứ sở chùa Vàng.

Mới đây, trang thông tin Sanook nổi tiếng của Thái lan đã đăng tải hình ảnh về 2 nàng hot girl đang nổi đình đám tại đất nước Lào. Sau khi loạt ảnh này đăng tải, tên tuổi và thông tin liên quan đến hai cô gái này trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội của xứ sở chùa Vàng.
 


Miu Keomani (ảnh trái) và Keota Pornprasert (ảnh phải) đang là cái tên được tìm kiếm nhiều tại đất nước triệu voi.
 

Theo tìm hiểu, cô nàng đầu tiên có tên Keota Pornprasert (SN 1999), vừa hoàn thành xong chương trình THPT. Trên trang cá nhân, hot girl 9X sở hữu hơn 300 nghìn người theo dõi

Sở hữu vẻ ngoài dễ thương, làn da trắng không tỳ vết và khuôn mặt V-line đúng chuẩn hot girl, Keota được rất nhiều nhãn hàng thời trang để ý tới.

Hiện ngoài việc học tập, cô nàng này còn làm người mẫu ảnh và quảng cáo sản phẩm làm đẹp.
 


Khuôn mặt xinh đẹp đúng chuẩn hot girl của Keota luôn thu hút người đối diện.


Sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu nên cô nàng này được rất nhiều cửa hàng, thương hiệu thời trang mời chụp ảnh quảng cáo.


Hình ảnh đời thường của Keota cũng vô cùng xinh đẹp.
 

Cũng nổi tiếng không kém cô bạn đồng hương, Miu Keomani sở hữu gần 100 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân và có sức ảnh hưởng lớn với giới giới trẻ Lào. Được biết, Keomani đang theo học tại trường Đại học Quốc gia Lào (National University of Laos).
 


Keomani luôn biết chọn góc chụp để khoe khéo thân hình quyến rũ của mình.
 

Nhiều người nhận xét, Keomani có vẻ ngoài không xinh đẹp bằng Keota nhưng bù lại cô nàng lại có thân hình vô cùng quyến rũ.
Keomani thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen tích cực.

Hiện sức ảnh hưởng của hai cô nàng này đã vượt ra khỏi biên giới nước Lào và lan sang các đất nước lân cận, trong đó có Thái Lan.
 


Chân dung cô nàng 9X xinh đẹp.
 


Ở khoảnh khắc đời thường, Keomani cũng vô cùng xinh đẹp.


Keomani dịu dàng với trang phục áo dài.
 


T.H
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-nang-hot-girl-nguoi-lao-khuynh-dao-mang-xa-hoi-thai-lan-n-125189.html

hotface giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất