Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành

Mặc dù đã kết hôn với Hari Won, song quá khứ với nghi án yêu đương đồng tính của Trấn Thành liên tục được dư luận đào xới lại.

Ngoài tiền tài, danh vọng, MC kiêm danh hài Trấn Thành còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ ca sĩ Hari Won. Tuy nhiên sau một năm yên bề gia thất, giới tính của ngôi sao họ Huỳnh vẫn còn là câu hỏi lớn khi những nghi án yêu đương đồng tính của anh liên tục được "đào xới". 

Đào Bá Lộc lấp lửng chuyện tình đam mỹ với Trấn Thành?

Trong cuộc phỏng vấn với 2Sao mới đây, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ kể lại chuyện tình cũ với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Đây là mối tình thứ 14 của giọng ca họ Đào và để lại cho anh rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Thanh xuân, người tình cũ của anh đã lấy vợ cách đây không lâu. Cô dâu là một nữ ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay.  
 

Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành-1
Đào Bá Lộc chia sẻ từng yêu một nam MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt.

"Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi", nam ca sĩ họ Đào tâm sự.

Tuy nhiên, chuyện tình này không đẹp long lanh như hy vọng của người trong cuộc. Theo lời kể của Đào Bá Lộc, "nam chính đam mỹ" là một người đàn ông có tính cách đào hoa, lăng nhăng. Vì lẽ này giọng ca The Voice vô cùng chán nản khi phát hiện mình là kẻ thứ ba trong mối tình ngang trái, dù họ Đào không phải là người chủ động. 
 

Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành-2
Đối tượng bị tình nghi trong chuyện tình của Đào Bà Lộc là MC Trấn Thành.

Khi Đào Bá Lộc "rút gan ruột" kể lại chuyện tình cũ, rất nhiều khán giả đã phát hiện ra những điểm trùng hợp giữa nam chính ngôn tình trong câu chuyện với MC Trấn Thành.

Giữa thời điểm danh tính tình cũ của Đào Bá Lộc đang là chủ đề bàn tán xôn xao, mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức hình hai người đàn ông ở sân bay Singapore vào tháng 5/2014. Nam chính trong bức ảnh được người đăng tiết lộ là ca sĩ Đào Bá Lộc và "anh T".
 

Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành-3
Hình ảnh Đào Bá Lộc sánh vai bên người đàn ông tên T tại sân bay Singapore.

Bức ảnh được lan truyền càng khiến cho nghi án tình ái giữa Đào Bá Lộc và Trấn Thành có thêm cơ sở khẳng định. Giữa thời điểm nóng, phía Trấn Thành vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì liên quan. Trong khi đó, giọng ca họ Đào khẳng định việc kể lại chuyện tình cũ không mang mục đích PR trá hình.  

Trấn Thành - Duy Khánh: Dấu hỏi cho mối quan hệ thực sự

Trước đó, Trấn Thành cũng từng vướng phải tin đồn yêu đương đồng giới với Duy Khánh - nam diễn viên trẻ nổi đình đám trên mạng xã hội với biệt danh "Cô giáo Khánh".

Nghi án này được dấy lên khi cặp sao nam nhiều lần bị phát hiện sử dụng trang phục giống nhau. Những hình ảnh thân mật của họ cũng khiến dư luận phải đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ thực sự.
 

Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành-4
Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành-5
Khán giả nhiều lần phát hiện ra Trấn Thành và Duy Khánh diện trang phục tương đồng. 

Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành-6
2 ngôi sao có rất nhiều hình ảnh "tự sướng" trên mạng xã hội.

Xuất hiện trong lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won vào cuối năm ngoái, hành động bật khóc và cáo lỗi ra về vì việc riêng của Duy Khánh tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, "Cô giáo Khánh" lý giải: "Đó là những giọt nước mắt xúc động khi tôi nghe chú rể chia sẻ về hành trình vượt qua sóng gió cuộc đời để có nhau. Anh Trấn Thành là người có khả năng truyền cảm hứng rất tốt. Vì vậy, khi nghe anh kể chuyện, tôi không nén được xúc động".
 

Hai nghi án yêu đương đồng giới gây xôn xao làng giải trí của Trấn Thành-7
Duy Khánh khóc trong đám cưới Trấn Thành và xin cáo lỗi về sớm.

Khác với Đào Bá Lộc, Duy Khánh chọn cách đối mặt thẳng thắn với nghi án tình ái. Anh phủ nhận có quan hệ yêu đương với Trấn Thành và khẳng định "A Xìn" chỉ là một người thầy, người anh tốt trong nghề.

"Tôi với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Anh ấy là thần tượng, người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng. Chúng tôi song hành cùng nhau từ công việc cho đến ngoài đời. Không chỉ tôi, những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình thực tế do anh Thành làm giám khảo cũng được anh đối xử tốt ngang nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ có mình tôi là bị đồn thổi", "Cô giáo Khánh" cho biết.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-nghi-an-yeu-duong-dong-gioi-gay-xon-xao-lang-giai-tri-cua-tran-thanh-n-134470.html

Đào Bá Lộc Duy Khánh Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất