Hai người phụ nữ thiểu năng bị giết hại dã man rồi đem bán làm cô dâu ma cho người chết

Mới đây, 2 người phụ nữ tật nguyền tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã bị giết và đem bán để làm cô dâu cho một người chết.

Tưởng chừng như những hủ tục cưới vợ cho người chết đã không còn xuất hiện trong cuộc sống hiện đại nhưng tại Trung Quốc, những vụ việc như vậy vẫn diễn ra. Tuy nhiên, mức độ của các vụ việc còn nghiêm trọng hơn khi người ta sẵn sàng giết người sống để gả cho người đã chết.

Mới đây, 3 người đàn ông tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã bị bắt giữ sau khi giết hại 2 người phụ nữ thiểu năng rồi đem bán thi hài của họ cho gia đình của một cử nhân trẻ, không may mới qua đời. 2 Theo cảnh sát, 2 người phụ nữ sẽ được bán để làm cô dâu ma cho người chết trẻ kia.

Theo lời khai, một trong 3 nghi phạm đã hứa tìm cho người phụ nữ kia một tấm chồng. Nhưng thay vào đó, hắn ta đã tiêm thuốc độc vào người phụ nữ rồi chuyển xác của họ tới một đám tang, cách đó vài trăm cây số.


Những đám cưới ma vẫn diễn ra tại các vùng nông thôn Trung Quốc.


Cảnh sát đã bắt giữ những đối tượng tình nghi sau khi họ đang lái xe vận chuyển xác tới tỉnh Thiểm Tây cho một đám cưới ma. Ma, một trong những kẻ gây án thú nhận với các điều tra viên rằng anh ta đã hứa sẽ tìm chồng cho người phụ nữ để họ tin tưởng anh.

Vụ việc xảy ra chỉ vài tháng sau khi những kẻ gây án đã giết một người phụ nữ khác trong tình huống tương tự.

Một trong 3 thủ phạm đã bị cáo buộc với tội danh giết người, trong khi 2 người khác đang chờ bản án cho tội danh buôn người và tiếp tay cho tội phạm giết người.


Những vụ quật mộ, trộm cắp thi hài người chết tại Trung Quốc đang trở thành vấn nạn nhức nhối.


Những đám cưới ma đã có lịch sử hơn 3,000 năm tại Trung Quốc bởi vì các gia đình ở vùng nông thôn tin rằng nếu một người đàn ông chết mà vẫn độc thân, anh ta sẽ có cuộc sống không may mắn trong kiếp sau.

Thi hài của các phụ nữ trẻ hơn có thể được bán với giá gần 300 triệu trên chợ đen. Vì vậy, những vụ quật mộ, trộm cắp thi hài người chết tại Trung Quốc đang trở thành vấn nạn nhức nhối trong thời gian gần đây.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất