Hai nữ DJ ‘đốn tim’ fans vì xinh đẹp, tài năng

Hai nữ DJ Anna Thảo và Trần Khả Bình đều thu hút cư dân mạng bởi vừa tài năng lại xinh đẹp, nóng bỏng.



Hai nữ DJ Anna Thảo và Trần Khả Bình đều thu hút cư dân mạng bởi vừa tài năng lại xinh đẹp, nóng bỏng.

Anna Thảo- Hot girl siêu sexy


Anna Thảo không phải là cái tên quá xa lạ đối với cư dân mạng. Với khuôn mặt thanh tú cùng vóc dáng bốc lửa, cô nàng sinh năm 1994 luôn thu hút mọi người, dù chỉ lần đầu gặp mặt.


Ngoài xinh đẹp, cô còn biết đến khi là một DJ hot trên sàn diễn. Những hình ảnh đời thường của nữ DJ nhẹ nhàng bao nhiêu, thì khi hóa thành một nàng DJ lại mạnh mẽ bấy nhiêu. Được biết cô đã dành gần 7 năm cho công việc yêu thích này.


 
Anna Thảo khi làm DJ


Để được theo đuổi đam mê của bản thân, cô nàng 9x đã phải vượt qua những rào cản từ rất nhiều phía, trong đó có gia đình. Cô chia sẻ: “Lúc đầu mình chỉ học làm DJ cho vui thôi nhưng may mắn tìm được một công việc thật sự. Lúc ấy vừa kiếm được tiền, vừa sống với đam mê nên mình trở nên yêu công việc DJ lúc nào không hay”.

Sắc vóng đáng ghen tị của cô nàng


Trước khi trở thành một DJ được nhiều người biết đến như ngày hôm nay, cô từng là sinh viên của trường Sân khấu - Điện ảnh. Do vậy, diễn xuất luôn là một đích đến để cô gái trẻ phấn đấu.


Khi tham gia Bigo Live, cô đã làm dân tình “điên đảo” về sắc đẹp, luôn biết cách thể hiện những sở trường từ đánh DJ, hát, nhảy,... Lượng fan hâm mộ trên mạng xã hội của cô không thua kém bất cứ một nghệ sĩ nào với hơn 50.000 người theo dõi.

Bốc lửa trên sân khấu, giản dị ở đời thường


Anna Thảo cho biết: “Nguồn thu nhập từ làm DJ và tham gia Bigo Live giúp cuộc sống mình thoải mái hơn, thong thả hơn. Mình còn có thể lo phần nào cho gia đình và các em.”


Muốn thưởng thức tài năng của Anna Thảo, hãy thêm cô ấy vào danh sách bạn bè với ID 17142921 các bạn nhé!


Trần Khả Bình- Vẻ đẹp mong manh


Nếu Anna Thảo là nữ DJ chuyên nghiệp có vẻ ngoài nóng bỏng, thì cô gái trẻ Trần Khả Bình cũng là một DJ “bán chuyên” khá hot đối với cộng đồng Bigo Live khi có đến hơn 400.000 người hâm mộ.
 


Khả Bình khi đang chơi nhạc


Tự mày mò học DJ trên mạng, tuy chưa thật sự “đỉnh” nhưng khi chứng kiến cô nàng livestream, có lẽ fan nào cũng muốn “thả tim”. Ở cô nàng có sự đối lập bất ngờ, ngoại hình mong manh với đôi vai gầy, khuôn mặt thon thả, nụ cười sáng bừng khuôn mặt, nhưng khi làm DJ thì trông khá “ngầu”.

Vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của cô bạn


Khả Bình tâm sự: “Việc tham gia cộng đồng Bigo Live thực sự là một cái duyên. Trước đây, Bình chỉ chú tâm vào việc học, không biết gì ngoài việc đến trường. Trong thời gian rảnh, Bình lên Bigo Live chơi với bạn bè cho vui. Không ngờ, dần dần được mọi người ngày càng yêu mến và livestream cứ thế trở thành công việc.”


Khả Bình thực sự hạnh phúc khi giờ đây không chỉ có thu nhập ổn định cho bản thân, cô còn có thể phụ giúp gia đình. Vui hơn nữa là cô còn tìm được những người bạn dễ thương, chân thành.
 

Ngoài chơi nhạc, mỗi khi livestream, Khả Bình còn có thể đọc rap, hoặc khoe giọng hát… Tiết lộ với các bạn nhé, đây chính là ID của cô nàng: iamkhabinh1997. Cùng chúc cho cô bạn của chúng ta ngày càng xinh đẹp và tài năng hơn nữa nhé!


Bigo Live hiện đang tuyển thí sinh cho cuộc thi “Nữ thần Bigo”. Giải thưởng cao nhất dành cho ngôi vị Nữ thần Toàn năng Bigo lên đến 200 triệu đồng.

Thể lệ cuộc thi Nữ thần Bigo
Đối tượng tham dự:
Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam là nữ, trên 18 tuổi và dưới 40 tuổi trên toàn quốc. Người chơi phải tải Bigo Live về máy và dùng ID của mình đăng ký tham gia cuộc thi.
Thời gian:
18/5-17/6: Thời gian đăng ký tham gia thi
10/6-24/6: Vòng sơ tuyển
18/6-1/7: Vòng 1 - Vòng chung kết
7/7-8/7: Vòng 2 - Vòng chung kết
14-21/7: Ngôi nhà chung
22/7: Đêm chung kết
Phần thưởng:
Giải thưởng Nữ thần Bigo: 200 triệu đồng
Giải Nữ thần Tài Năng - Nữ thần Sắc Đẹp - Nữ thần Trí Tuệ: 150 triệu đồng
Các thí sinh tham gia vòng chung kết không đoạt giải: 10 triệu đồng
Để tham gia, hãy cài đặt ứng dụng Bigo Live tại: https://bit.ly/2emCIRT
Mọi thông tin chi tiết, theo dõi tại trang www.bigo.tv hoặc 0838 2772 75; 0938 688 626
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-nu-dj-don-tim-fans-vi-xinh-dep-tai-nang-n-121043.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao