Hai nữ sinh 'mất tích' được tìm thấy cách nhà hơn 500km

Ngày 28/2, sau gần một tuần “mất tích bí ẩn”, 2 nữ sinh lớp 10 ở xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã được gia đình tìm thấy cách nhà hơn 500km.

Chiều ngày 28/2, trao đổi với phóng viên, ông Lê Ngọc Quân - Chánh văn phòng UBND huyện Thọ Xuân cho biết, 2 nữ sinh tại xã Thọ Lộc, bỏ nhà đi từ ngày 23/2 đã trở về địa phương.

Hai nữ sinh mất tích được tìm thấy cách nhà hơn 500km-1
Gia đình đã tìm thấy 2 nữ sinh lớp 10 rời khỏi nhà từ ngày 23/2

Theo thông tin từ chính quyền xã Thọ Lộc, 2 nữ sinh Lê Thị Oanh và Lê Thị Quỳnh, cùng học lớp 10 tại trường THPT Lê Văn Linh (huyện Thọ Xuân) đã được tìm thấy ở tỉnh Quảng Nam, cách nhà hàng trăm km.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 23/2 (ngày mùng 8 Tết), Oanh và Quỳnh xin đi học ở trường. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày không thấy con về nhà như thường lệ, gia đình đã liên lạc với con gái qua điện thoại thì cùng nhận được câu trả lời: "Con đi làm, bố mẹ ở nhà yên tâm, không phải lo cho con".

Lo các con gặp chuyện chẳng lành, hai gia đình đã trình báo sự việc đến Công an huyện Thọ Xuân. Đến khoảng 11h ngày 28/2, bố của nữ sinh Lê Thị Oanh tới trụ sở xã báo tin gia đình đã tìm thấy 2 nữ sinh.

Thông tin từ gia đình, 2 nữ sinh đã chủ động vào nhà người thân ở tỉnh Quảng Nam và không liên lạc với gia đình.

Theo Dân Trí


tin tức Mất tích

Tin tức mới nhất