Hai 'nữ thần quyến rũ' Kpop đọ vẻ sexy khi diễn chung sự kiện

Sunmi và Chung Ha khi diễn chung sự kiện diễn ra tối 21/7 đã mang đến những tiết mục sôi động.


Danh sách Nữ thần quyến rũ thế hệ mới của Kpop được người hâm mộ thừa nhận có HyunA, Sunmi (cựu thành viên Wonder Girls), Hyorin. Kim Chung Ha gần đây cũng có xu hướng tiếp bước con đường sexy của đàn chị.


Cùng xuất hiện trong lễ hội âm nhạc Water Bomb, Sunmi và đàn em Chung Ha biến sân khấu trở thành nơi phô diễn những màn vũ đạo gợi cảm.


Chiếc áo hai dây vốn sexy khi bị thấm nước càng khiến Sunmi thêm táo bạo trên sân khấu. Cô khoe vòng một gợi cảm và đôi chân dài trong những màn vũ đạo của mình.

Sunmi biểu diễn những ca khúc thành công, từng thống trị các bảng xếp hạng như Gashina, Heroine... Đây đều là những bài hát làm nên màu sắc quyến rũ, hoang dã cho thành viên nhóm Wonder Girls.


Giọng ca sinh năm 1992 được đánh giá cao ở thần thái. Tương tự HyunA, Sunmi trong nhận xét của số đông khán giả là nữ ca sĩ có thể toát lên nét sexy của chính mình qua nét mặt, ánh mắt mà không cần những hành động quá táo bạo.


Vì lý do đó, Sunmi luôn được công chúng kỳ vọng sẽ trở thành "Lee Hyori tiếp theo" của Kpop. Đặc biệt, sau thành của Gashina - ca khúc quốc dân tạo nên cơn sốt khắp đất nước Hàn Quốc năm 2017 - Sunmi càng đến gần danh hiệu "nữ hoàng quyến rũ".


Không phải thành viên nổi tiếng nhất Wonder Girls khi nhóm còn hoạt động nhưng sau khi tan rã, Sunmi lại là cô gái duy nhất duy trì được danh tiếng. Thậm chí, độ nổi tiếng của cô càng tăng cao trong những năm gần đây.


Sunmi khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục kiệm vải. Giọng hát của cô không được đánh giá cao nhưng nữ ca sĩ biết khéo léo chọn bài hát và theo đuổi phong cách sexy.


Cùng xuất hiện trong sự kiện, Chung Ha chọn trang phục kín đáo hơn đàn chị.


Vừa qua, cô trở lại với ca khúc mới mang tên Love U. Dù phát hành giữa thời điểm các nhóm nữ như Twice, BlackPink, G-Friend... cạnh tranh khốc liệt nhưng bài hát vẫn đạt thứ hạng cao trên Melon

Theo Zing


Chung Ha Sunmi Kpop

Tin tức mới nhất