Hải Phòng: Cả chục cân thịt lợn bị tạt dầu luyn vì bán giá rẻ khiến dư luận phẫn nộ

Người phụ nữ nghèo vì tiếc công nuôi đàn lợn nên tự tay mổ mang ra chợ bán rẻ. Một tiểu thương vì đố kỵ đã tạt dầu luyn hủy hoại số thịt lợn.




 

Mới đây, trên mạng xã hội facebook đồng loạt chia sẻ clip và những hình ảnh vô cùng thương cảm của một người phụ nữ khoảng ngoài 25 tuổi, dáng gầy gò, lam lũ ngồi bần thần bên sạp thịt lợn vài chục kg bị ai đó tạt dầu luyn.


Hải Phòng: Cả chục cân thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu luyn vì bán giá rẻ khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1.
Câu chuyện được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.


Theo câu chuyện được chia sẻ trên mạng thì nội dung của sự việc rằng, một người phụ nữ vì tiếc công nuôi đàn lợn mà giá bị rớt giá thảm hại nên đã tự tay mổ lợn mang ra chợ bán, nhưng vì bán rẻ nên người phụ nữ này đã bị chủ một quầy bán thịt lợn gần đó đổ dầu luyn vào toàn bộ số hàng vừa bày ra.


Hải Phòng: Cả chục cân thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu luyn vì bán giá rẻ khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 2.
Cận cảnh số thịt lợn bị tạt dầu luyn.
 

Ngay khi được chia sẻ, sự việc lập tức được cộng đồng mạng quan tâm với rất nhiều ý kiến bày tỏ sự căm phẫn, đồng thời lên án tiểu thương có hành động tạt dầu luyn kia. Sự việc càng nóng hơn trong bối cảnh giá thịt lợn đang rớt thê thảm trên thị trường khiến người nuôi lợn khốn đốn.

Từ những dòng chia sẻ trên, chúng tôi đã xác định được xác định xảy ra ngày 11/5 tại chợ đầu mối Lương Văn Can (phường Máy Tơ – quận Ngô Quyền – Hải Phòng).


Hải Phòng: Cả chục cân thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu luyn vì bán giá rẻ khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 3.
Gương mặt khắc khổ của người phụ nữ trước việc hàng chục kg thịt bị tạt dầu luyn.
 

Cũng theo một số người dân cho biết, người phụ nữ bị tạt dầu luyn vào sạp hàng tên Xuyến (ở Kiến Thụy). Do giá lợn quá thấp, chị Xuyến đã mổ lợn của nhà đem ra chợ Lương Văn Can bán. Việc người phụ nữ này bán thịt lợn trong chợ đã tạo cạnh tranh về giá với một số chủ sạp thịt lợn dẫn tới hành vi "bẩn" nói trên.

Theo đó, khoảng 9h sáng nay, khi chị Xuyến mang thịt lợn bày bán ở chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) thì bất ngờ bị hắt cả xô dầu luyn trộn phân lợn và nước cống lên người cùng toàn bộ số thịt.

Một số tiểu thương chứng kiến sự việc cho biết, chị Xuyến bán thịt với giá 45.000-50.000 đồng/kg trong khi mẹ con người phụ nữ kia bán giá 70.000-80.000 đồng/kg. Cho rằng chị Xuyến phá giá, mẹ con người phụ nữ đã "ra tay trừng trị đối thủ".


Hải Phòng: Cả chục cân thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu luyn vì bán giá rẻ khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 4.
Nguyên nhân của sự việc là do người phụ nữ này tự mổ lợn của gia đình bán rẻ hơn các sạp trong chợ.
 

Cũng trong ngày 11/5 trả lời báo Giao thông, đại diện Công an phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng cho biết, đã củng cố hồ sơ, bàn giao cho đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Ngô Quyền điều tra về vụ việc một người bán thịt lợn tại chợ Lương Văn Can bị kẻ xấu hất dầu luyn, chất bẩn vào phản thịt lợn.


Hải Phòng: Cả chục cân thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu luyn vì bán giá rẻ khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 5.
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra.
 

Tiếp nhận vụ việc, Công an quận Ngô Quyền đã lập tức vào cuộc xác định danh tính những người có liên quan. Hiện vụ việc đang được Công an quận Ngô Quyền tiếp tục điều tra, làm rõ.


Theo Tri Thức Trẻ


tạt dầu vào thịt lợn cạnh tranh không lành mạnh giải cứu thịt lợn an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tức mới nhất