Hải Phòng: Tóm gọn gần 40 đối tượng đang phê ma túy tại quán karaoke John Star

Đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa, khoảng 40 dân chơi sững lại và ngây người khi thấy lực lượng cảnh sát ập vào.

Vào lúc 3 giờ 30 phút hôm nay (24/7), cuộc đổ bộ bất ngờ của 100 cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý Hành chính về TTXH và Phòng cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma túy (CAHP) tại quán karaoke JOHN STAR (376 Văn Cao, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng) khiến nhiều dân chơi thường bay lắc ở đây không khỏi hoảng sợ.
 


Lực lượng cảnh sát đang dẫn giải khách chơi của JOHN STAR về trụ sở.
 

Tại cuộc kiểm tra, lực lượng phát hiện và tạm giữ gần 40 đối tượng đang trong tình trạng phê thuốc, quay cuồng trong điệu nhạc chát chúa ở các phòng hát khác nhau. Một số đối tượng thấy cảnh sát ập tới định tẩu thoát nhưng không kịp và bị tóm gọn. 

Qua kiểm tra tại 4 phòng hát, cơ quan công an đã phát hiện và thu giữ nhiều ma túy tổng hợp gồm ketamin và thuốc lắc cùng các phương tiện, dụng cụ phục vụ cho hoạt động tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Một vài người dân ở gần đó kể: Hàng ngày, quán JOHN STAR mở cửa từ 9 giờ tối đến 2 giờ sáng và rất đông khách dân chơi tới đây. Nhóm khách thường hay đi taxi đến. Nhìn ai cũng có vẻ dữ tợn xăm trổ đầy mình.

Theo người dân kể, trước lúc cảnh sát ập tới, họ nghe thấy tiếng nhạc chát chúa đập ra từ quán JOHN với những tiếng hò hét bên trong. Chỉ khoảng gần tiếng sau thì nghe tiếng chạy bước chân chạy rầm rập tới quán. Tiếng reo hò cũng ngưng bặt tại đó. Lúc sau, mọi người mới biết cảnh sát ập tới quán này. 

Theo tin tức của phóng viên vào lúc 3 giờ chiều nay, quán JOHN STAR đã khóa cửa, ngưng hoạt động. Người dân quanh khu vực tỏ ý hài lòng vì đã thoát khỏi cảnh mất ngủ hàng đêm do tiếng nhạc từ quán karaoke kia dội ra.
 


Karaoke JOHN STAR đã đóng cửa ngừng kinh doanh sau khi cảnh sát ập vào kiểm tra.
 

Được biết quán karaoke này do Nguyễn Văn Đảm (SN 1978, trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) đứng tên chủ sở hữu kinh doanh. Theo một số nguồn tin cung cấp, Đảm chuyên cung cấp “hàng trắng” cho khách đến chơi.
 


Theo Gia đình và Xã hội


tin nóng xã hội tin nóng ma túy

Tin tức mới nhất