Hai quý tử nhà Xuân Bắc catwalk tự tin bên 'tiểu công chúa' nhà Xuân Lan

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 5 có sự góp mặt của Xuân Bắc, Xuân Lan... diễn ra tại Hà Nội mới đây nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 5 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của gần 500 người mẫu nhí.

Sự kiện thời trang dành cho trẻ em đã có một màn chào sân đầy ấn tượng với 4 BST mới. Xuân Lan mở màn Tuần lễ thời trang với BST lấy cảm hứng từ con gái - bé Thỏ với những thiết kế tinh giản, mang tính ứng dụng cao. 


Xuân Lan và bé Thỏ tự tin catwalk.


Bé Thỏ trong bộ váy trắng tinh khôi kết hợp cánh thiên thần.


Buổi trình diễn còn có sự góp mặt của diễn viên hài Xuân Bắc.


Xuân Bắc và hai con trai xuất hiện trong vai trò veddette. Bé Minh Bủm tên thật là Nguyễn Nhật Khánh Minh (11 tuổi), là con trai đầu lòng của Xuân Bắc. Cậu con trai thứ hai tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên (9 tuổi) nick name là Bi Béo.


Truớc đó, trong chương trình Táo quân 2018, hai cậu bé đã có dịp thể hiện tài năng diễn xuất lanh lợi. Đến với vai trò mẫu nhí, Minh Bủm và Bi Béo vẫn giữ trọn nét ngây thơ, đáng yêu khiến khán giả thích thú.


Cả ba diện đồ ton-sur-ton cùng áo sơ mi họa tiết màu mè kết hợp quần short và giầy thể thao năng động.


Xuân Bắc và hai con trai Bi Béo – Minh Bủm trình diễn tự nhiên trước khán giả.


Mẫu nhí Chu Diệp Anh thu hút mọi ống kính với vẻ đẹp trong veo.


BST áo dài cách tân và truyền thống nhận được sự quan tâm.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-quy-tu-nha-xuan-bac-catwalk-tu-tin-ben-tieu-cong-chua-nha-xuan-lan-n-150729.html

Xuân Lan Xuân Bắc

Tin tức mới nhất