Hai tay chơi Phan Thiết và Nha Trang tậu cặp đôi Chevrolet Corvette C7 "ăn Tết"

Hình ảnh hai chiếc Chevrolet Corvette C7 vừa được vận chuyển từ Sài thành về Phan Thiết và Nha Trang đã thu hút khá nhiều sự chú ý.



Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là sẽ đến Tết Nguyên đán, vì thế, các tay chơi Việt bắt đầu tranh thủ mua sắm "vợ 2" để đi chơi trong dịp năm mới. Trong đó, có hai tay chơi tại Phan Thiết và Nha Trang đã sắm cặp đôi Chevrolet Corvette C7. Hình ảnh hai chiếc xe này vừa được vận chuyển từ Sài thành về Phan Thiết và Nha Trang đã thu hút khá nhiều sự chú ý.
 

Hai tay chơi Phan Thiết và Nha Trang tậu cặp đôi Chevrolet Corvette C7 ăn Tết - Ảnh 1.

Bộ đôi Chevrolet Corvette C7 Stingray màu vàng và Z06 màu trắng nằm trên xe chuyên dụng để vận chuyển về Phan Thiết cũng như Nha Trang.

 

Hai chiếc Chevrolet Corvette C7 vừa được các tay chơi Phan Thiết và Nha Trang "đập hộp" thuộc 2 phiên bản là Stingray cũng như Z06. Trong đó, Chevrolet Corvette C7 Z06 với ngoại thất trắng muốt là chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tính đến nay, đã có gần 10 chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 được đưa về nước.
 

Hai tay chơi Phan Thiết và Nha Trang tậu cặp đôi Chevrolet Corvette C7 ăn Tết - Ảnh 2.

Hơn 1 năm sau khi về nước, chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 mới tìm thấy chủ nhân.

 

Chevrolet Corvette C7 Z06 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào giữa tháng 11/2015 sở hữu ngoại thất trắng muốt cùng điểm nhấn là các chi tiết như nắp capô, hốc gió bên sườn, đuôi cá và cản va sau màu đen bóng đối lập.

Bên cạnh đó, chất liệu carbon của cánh gió trước và sườn xe, bộ la-zăng hợp kim màu bạc kết hợp cùng cùm phanh màu đỏ mang đến vẻ hiếu chiến cho xe. Cánh gió trước và bên sườn bằng chất liệu carbon nằm trong gói phụ kiện cao cấp Z07 Aerodynamic Package. Gói tùy chọn cao cấp này còn trang bị thêm phanh carbon-gốm và hay lốp Michelin Pilot Sport Cup cho Chevrolet Corvette Z06.
 

Hai tay chơi Phan Thiết và Nha Trang tậu cặp đôi Chevrolet Corvette C7 ăn Tết - Ảnh 3.

Nội thất của chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 đầu tiên tại Việt Nam.

 

Nội thất của chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 này được bọc da Nappa cao cấp màu màu đỏ bắt mắt. Bên cạnh đó là nhiều chi tiết bằng chất liệu carbon mang đến vẻ thể thao cho "quỷ dữ" 650 mã lực.

Hai ghế đều có chức năng chỉnh điện 8 hướng và nhớ vị trí ghế ngồi. Ngoài ra, màn hình cảm ứng 8 inch ở vị trí trung tâm, hệ thống âm thanh Bose 10 loa hay vô lăng 3 chấu thể thao cũng là những điểm nhấn trong nội thất.
 

Hai tay chơi Phan Thiết và Nha Trang tậu cặp đôi Chevrolet Corvette C7 ăn Tết - Ảnh 4.

Động cơ của Chevrolet Corvette C7 Z06

 

"Trái tim" của Chevrolet Corvette C7 Z06 là khối động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 880 Nm. Khi đi kèm hộp số sàn 7 cấp, C7 Z06 mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Con số tương ứng với hộp số tự động 8 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng là dưới 3 giây.
 

Hai tay chơi Phan Thiết và Nha Trang tậu cặp đôi Chevrolet Corvette C7 ăn Tết - Ảnh 5.

Chevrolet Corvette C7 Stingray màu vàng rực rỡ

 

Trong khi đó, C7 Stingray được xem như phiên bản giảm "nội công" của Chevrolet Corvette C7 Z06 khi chỉ sử dụng động cơ V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số tự động 7 cấp, tích hợp thêm lẫy chuyển số trên vô lăng. Chiếc xe thể thao đến từ Mỹ mất 3,7 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát.

Chevrolet Corvette C7 Stingray được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống chóng bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo TCS mọi tốc độ, kiểm soát độ bám đường ở tốc độ cao (PTM) hay chống trượt vi sai cầu sau điện tử, cảnh báo áp suất lốp (TPMS), camera lùi cùng túi khí trước và bên hông.

 

Theo Trí thức trẻ


tay chơi Phan Thiết Chevrolet Corvette C7 Nha Trang siêu xe

Tin tức mới nhất