Hai trai đẹp cover loạt hit ‘khủng’ náo loạn phố đi bộ Hà Nội

Clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ, bình luận từ thành viên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ.

Cuối tuần qua, trên một diễn đàn lớn của giới trẻ đã đăng tải clip ghi lại hình ảnh hai chàng trai vừa nhảy, vừa hát gần nửa tiếng đồng hồ tại phố đi bộ Hà Nội. Điều thu hút nhiều người nán lại xem chính là khuôn mặt điển trai và ngoại hình chuẩn soái ca của hai chàng trai này. 

Với loạt hit đình đám Có em chờ, Ghen, Em đã biết, Làm người yêu anh nhé,... cùng vũ đạo chuyên nghiệp, clip này nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ, bình luận từ các thành viên của diễn đàn.
 


Hai chàng trai có màn kết hợp ấn tượng tại phố đi bộ Hà Nội cuối tuần qua
 

Theo tìm hiểu, một trong hai chàng trai nói trên có tên Jay Quân - người mẫu có tiếng tại Sài thành. Jay Quân từng gây chú ý thời gian qua khi công khai mối quan hệ tình cảm với Chúng Huyền Thanh, thí sinh quen thuộc của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 1. Hiện cả hai đã yêu nhau được hơn 1 năm.

Chàng trai mặc áo sơ mi đỏ bên ngoài có nickname 1Dee cũng sở hữu ngoại hình ưa nhìn, phong cách cá tính.



Hai chàng trai thu hút sự chú ý với hit "Ghen" của ca sĩ Min

 

Chia sẻ về màn trình diễn ngẫu hứng của mình, Jay Quân cho biết, anh và 1Dnee tình cờ quen biết nhau tại Sài Gòn. Do yêu thích ca hát nên cả hai nên trong lần ra thăm Thủ đô vừa qua đã quyết định biểu diễn tại phố đi bộ để giao lưu với các bạn trẻ.

“Không ngờ phần trình diễn của mình và 1Dnee lại được quan tâm như vậy. Thật sự mình cảm thấy rất vui. Hy vọng, thời gian tới mọi người tiếp tục ủng hộ mình nhiều hơn nữa”, Jay Quân chia sẻ.
 


Cả hai hụp ảnh chung cùng một số bạn trẻ sau khi biểu diễn xong
 

Jay Quân tên thật là Nguyễn Trọng Quân (SN 1990), một hot boy khá nổi tiếng tại Sài thành. Trước đó, anh được khán giả “nhớ mặt” khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Phái mạnh Việt.

Chàng trai 9X từng đạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào năm 2015 và tham gia MV Làm sao khi đóng cặp cùng ca sĩ Hari won.
 


Hình ảnh của Jay Quân và Chúng Huyền Thanh trong một sự kiện
 

Trong khi đó, Chúng Huyền Thanh là cái tên gây nhiều tranh cãi tại chương trình The Face mùa 1. Cô nằm trong team của Hồ Ngọc Hà, đi sâu vào chung kết nhưng suốt cuộc thi không hề có sự đột phá. 

Thêm vào đó, việc cô thường xuyên thể hiện sự khó chịu với các thí sinh khác hoặc tỏ thái độ không hài lòng về kết quả thi đã gây ấn tượng không tốt với khán giả. Chúng Huyền Thanh từng bị đồn đoán là quán quân của Gương mặt thương hiệu mùa 1 nhưng vị trí số 1 của chương trình này lại thuộc về Phí Phương Anh.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về anh chàng 9X Jay Quân:
 


 


T.H
Theo Vietnamnet


phố đi bộ Hà Nội sống trẻ cover soái ca

Tin tức mới nhất