Hai vợ chồng tử vong trong vụ cháy nhà ở Hải Dương

Hai vợ chồng lớn tuổi đã tử vong sau khi bị mắc kẹt trong ngôi nhà bốc cháy ở Hải Dương.

Sáng 17/11, trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo UBND huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương cho biết, lúc 1h55 hôm nay, trên địa bàn đã xảy ra 1 vụ hoả hoạn nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng lớn tuổi tử vong.

Theo đó, vụ cháy xảy ra tại nhà 38, đường Nguyễn Trãi, thị trấn Nam Sách của ông Trần Quảng Đại (SN 1962). Đây là nơi vừa để ở kết hợp kinh doanh tạp hoá, có kết cấu dạng ống, 2 tầng, diện tích 80m.

Điểm cháy xuất phát ở khu tầng 1, khói khí độc lan nhiều lên tầng trên, chất cháy chủ yếu là nhựa giấy và các mặt hàng tạp hoá đang bày bán.

Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà của ông Đại có ông và 4 người khác gồm: Bà Trần Thị Dung (SN 1963) - vợ ông Đại, ông Trần Văn Quang (SN 1935, bố ông Đại), bà Trần Thị Vinh (SN 1937, mẹ ông Đại đang ốm, nằm liệt giường) và bà Trần Thị Lan (SN 1969, em gái ông Đại).

Vợ chồng ông Đại và người em gái đã được người dân cứu thoát ra ngoài. Tuy nhiên, ông Quang và bà Vinh (bố mẹ ông Đại) bị mắc kẹt trong nhà, bị ngạt khói. Sau đó hai ông bà được đưa đi cấp cứu, đến khoảng 4h đã tử vong tại bệnh viện.

Hai vợ chồng tử vong trong vụ cháy nhà ở Hải Dương-1
Ngôi nhà kết hợp bán tạp hoá xảy ra hoả hoạn. Ảnh: Hoài Anh

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Nam Sách, lực lượng Cảnh sát PCCC của Công an tỉnh, Công an huyện đã có chỉ đạo, triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn và nỗ lực dập lửa không để cháy lan.

Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN (Công an tỉnh Hải Dương) đã huy động 3 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng 30 cán bộ chiến sỹ tham gia chữa cháy.

Đến khoảng 2h35, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt được đám cháy. 

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc sơ bộ được xác định là do nổ ti vi dẫn đến chập điện.

Hiện UBND huyện Nam Sách đã hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong số tiền 3 triệu đồng; đồng thời chỉ đạo các đoàn thể, chính quyền địa phương hỗ trợ gia đình lo tang sự.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hai-vo-chong-tu-vong-trong-vu-chay-nha-o-hai-duong-2215974.html

cháy nhà hỏa hoạn tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao