Hailey Baldwin phủ nhận chuyện cưới Justin Bieber

Giữa bão tin đồn, Hailey Baldwin lên tiếng phủ nhận chuyện đăng ký kết hôn với Justin Bieber

Hôm 14/9, Justin Bieber tay trong tay Hailey Baldwin, cùng nhau rời khỏi căn hộ tại Brooklyn của cô nàng và xuống phố. Giữa bão tin đồn cặp đôi đã đăng ký kết hôn, hai người xuất hiện thoải mái, trên tay không đeo nhẫn. Trước đó, chân dài 21 tuổi thông qua Twitter cá nhân phủ nhận tin đồn cưới hỏi. Cô viết: "Tôi biết tin tức bắt nguồn từ đâu, nhưng tôi chưa cưới".

Hailey Baldwin phủ nhận chuyện cưới Justin Bieber-1
Justin Bieber cùng Hailey Baldwin xuống phố hôm 14/9 giữa bão tin đồn kết hôn.

Trước tuyên bố của Hailey Baldwin, trang People vẫn một mực khẳng định, cặp sao đã nhận được giấy đăng ký kết hôn tại tòa án hôn nhân của thành phố New York vào ngày 13/9.

Một người thân quen của hai nghệ sĩ cho biết, cặp đôi trở thành vợ chồng hợp pháp trước sự chứng kiến của một thẩm phán. Họ tổ chức tiệc ăn mừng vào một ngày sau đó, song chưa muốn công khai tin vui với truyền thông.

Nguồn tin này nói thêm, Justin Bieber vô cùng xúc động trong khoảnh khắc nhận được chứng nhận kết hôn. Giọng ca Sorry nói trong nước mắt: "Em yêu, anh không thể đợi được tới ngày cưới em!".


Hailey Baldwin phủ nhận chuyện cưới Justin Bieber-2
Cặp đôi cùng nhau xuất hiện tại Los Angeles hôm 26/8.

Trang TMZ đưa tin, đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ sớm được tổ chức tại căn biệt thự ở Ontario mà nam ca sĩ mua hồi mùa hè. Căn nhà trị giá 5 triệu USD với chuồng ngựa, đường đua ngựa tư nhân.


Theo NgoiSao


Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất