Hãm hiếp, sát hại cô gái 23 tuổi tàn nhẫn, 4 thanh niên lĩnh án tử hình

Theo các bác sĩ điều trị, cô gái bị đánh đập dã man tới mức 95% ruột của cô phải bị cắt bỏ trong một loạt các cuộc phẫu và rất nhiều tổn thương cơ thể khác.




Hôm qua (5/5), tòa án Tối cao Ấn Độ đã tuyên y án tử hình đối với 4 đối tượng trong vụ cưỡng dâm tập thể nữ sinh trên xe buýt vào năm 2012.

Theo cáo trạng, ngày 16/12/2012, 6 đối tượng (trong đó có một thanh niên chưa đủ tuổi vị thành niên) đã khống chế nữ sinh viên y khoa cùng bạn trai cô trên xe buýt ở New Delhi. Sau đó, chúng đã thay nhau hãm hiếp cô gái trong suốt 45 phút rồi vứt cô gái xuống đường và dùng một thanh sắt làm tổn thương nội tạng nạn nhân.

Do tổn thương cơ thể quá lớn, cô gái 23 tuổi đã tử vong sau 2 tuần điều trị tại một bệnh viện ở Singapore. 

Theo các bác sĩ điều trị, cô gái bị đánh đập dã man tới mức 95% ruột của cô phải bị cắt bỏ trong một loạt các cuộc phẫu. Nạn nhân còn bị nội thương nghiêm trọng và đầu cũng bị thương. Ngoài ra, cô còn bị đau tim, bị nhiễm trùng bụng.
 

Ấn Độ tử hình 4 đối tượng cưỡng dâm tập thể ​nữ sinh trên xe buýt - Ảnh 1.
4 trong số 6 đối tượng của vụ án.
 

Khi vụ việc bị phát giác, một làn sóng căm phẫn, lên án hành động của nhóm thanh niên này  đã diễn ra không chỉ ở Ấn Độ mà còn nhiều các quốc gia khác trên thế giới. Không ít người đã yêu cầu treo cổ những tên tội phạm này để làm gương cho kẻ khác.

Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ gây án.

Tháng 9/2013, 4 đối tượng gồm Akshay Thakur, Vinay Sharma, Pawan Gupta và Mukesh đã bị đưa ra xét xử với các tội danh Giết người, hiếp dâm tập thể, trộm cắp,... Do có nhiều tình tiết phức tạp, phiên tòa đặc biệt này đã kéo dài trong 7 tháng.

Đến tháng 3/2014, 4 đối tượng trên đã bị tòa tuyên án tử hình. Tuy nhiên, các bị cáo đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt và gửi lên Tòa án tối cáo.

Sau 3 năm liên tục điều tra, xem xét các tình tiết vụ án, đến 5/5, Tòa án Ấn Độ tuyên y án tử hình với 4 bị cáo nói trên do hành vi phạm tội cực kỳ nghiêm trọng.

Mẹ của nạn nhân trả lời PV trong xúc động: “Chúng tôi thấy vui vì cuối cùng chúng tôi đã có được công lý. Con gái tôi đã muốn chúng phải bị xử tử".

Một bị cáo khác của vụ án là tài xế xe buýt đã tự tử trong tù do áp lực dư luận. Bị cáo thứ 6 của vụ án phải chịu án 3 năm cải tạo, mức án cao nhất đối với trẻ vị thành niên.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ham-hiep-sat-hai-co-gai-23-tuoi-tan-nhan-4-thanh-nien-linh-an-tu-hinh-n-118738.html

xâm hại tình dục Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất