Hăm hở 'câu' được cô người yêu của bạn thân, 3 tháng sau sợ hãi 'bỏ của chạy lấy người'

Cay cú vì gã bạn thân cái gì cũng hơn mình, tôi quyết tâm cưa đổ cô người yêu xinh như mộng của cậu ta. Nhưng tôi không ngờ, cuối cùng, mình lại tự làm khổ bản thân khi rơi vào cái hố do chính mình đào.

Tôi với Huân chơi với nhau từ nhỏ. Thú thật, cậu ta con nhà giàu, có điều kiện hơn tôi nên từ bé đến lớn, dù chơi cùng, lúc nào tôi cũng cảm thấy thật khó chịu và có đôi chút ghen tị. Mặc dù cậu ta khá thân thiện và dễ gần nhưng do bản thân kém bạn mình nhiều quá nên tôi không thực sự thoải mái trong tình bạn này.

Hiện tại, Huân đang làm giám đốc chi nhánh cho một công ty, còn tôi đang nắm giữ chức vụ trưởng phòng. Rõ ràng, so ra, tôi vẫn thua xa cậu ấy. Mỗi lần bạn bè gặp gỡ là tôi lại ngại cái cảnh mọi người hỏi và bắt đầu so sánh hai đứa với nhau bởi từ bé đến giờ lúc nào cũng vậy.

Cách đây nửa năm, trong lần họp lớp cấp 3, Huân dẫn về cô bạn gái xinh như mộng. Cả lớp tôi ai cũng phải xuýt xoa vì nhan sắc của người yêu Huân. Trong khi đó tôi vẫn là gã trai độc thân (mặc dù tôi đẹp trai hơn cậu ta nhiều lần). Cái cảm giác hờn tức lại nhen nhóm trong tôi.

Thế rồi, tôi hơi ngạc nhiên khi cô người yêu đó chủ động bắt chuyện với tôi. Thậm chí cô ta còn xin số điện thoại của tôi. Nhìn cái dáng vẻ ỡm ờ đó của cô nàng, tôi tự nhiên nảy ra một ý định trong đầu...

Ngay tối hôm đó, tôi đã nhắn tin, trò chuyện với cô nàng. Nàng nhiệt tình đáp lại, chat thâu đêm với tôi tới tận 3h sáng. Chỉ cần thế thôi là tôi đủ hiểu thái độ của cô nàng với mình. Suốt 2 tuần trời, tôi tấn công liên tục. Kết quả là sang tuần thứ 3, nàng chủ động tới tìm tôi, hẹn tôi đi xem phim, cà phê…

Tròn 1 tháng, nàng lên giường với tôi. Nàng bảo mê tôi ngay từ lần đầu gặp mặt vì vẻ ngoài của tôi quá điển trai. Nghe thế, tôi thấy sướng âm ỉ trong lòng. Tôi có cảm giác mình chiến thắng một cách ngoạn mục cậu bạn thân mà bao nhiêu năm qua lúc nào mình cũng thua kém về mọi mặt. Và rồi, chỉ chưa đầy 2 tháng, nàng chia tay người kia, chính thức là một đôi với tôi.

Chuyện Huân bị bạn gái đá và lựa chọn để yêu tôi đến tai tất cả các bạn bè… Mọi người bàn tán xôn xao. Có người còn cười vào mặt Huân, bảo tài giỏi như thế mà vẫn bị cắm sừng… Một số khác cũng bảo tôi không ra gì khi cướp người yêu của bạn. Nhưng tôi chẳng bận tâm. Nếu Huân có tài thì đã giữ được bạn gái, đằng này, chính cô ta chán và tự tìm tôi.

Tôi hả hê, hãnh diện, đi đâu cũng mang theo cô người yêu đẹp như mộng của mình. Tôi cứ tưởng mình thắng… Nhưng ở đời có luật nhân quả cả. Chỉ 3 tháng sau, tôi đã phải trả giá cho sự lựa chọn này của mình.

Cô  nàng si mê tôi, bám riết lấy tôi tối ngày. Tôi không có thời gian để mà làm điều gì khác nữa. Tối ngày cô ta kiểm soát tôi, kiểm tra điện thoại, rình mò tôi mọi lúc, mọi nơi. Đã vậy cô ta còn có nhu cầu quá cao trong chuyện chăn gối khiến tôi hãi, toàn phải trốn. Yêu Huân, cô ta cũng chỉ có ý định đào mỏ, lợi dụng chứ không thật lòng. Nhưng khi gặp tôi, cô ta lại si mê quá mức khiến tôi thấy sợ.

Chỉ 3 tháng, cô ta đã nằng nặc đòi cưới. Tôi hốt hoảng thực sự. Tôi tìm cách trốn chạy mà không xong. Thậm chí cô ta muốn chắc chắn nên còn gạ gẫm tôi có bầu luôn. Tự thấy mối quan hệ này quá bấp bênh. Chúng tôi còn chưa hiểu gì về nhau mà đã vội vã như vậy nên tôi không đồng ý. Tôi muốn chia tay nhưng cô ta tìm mọi cách đeo bám.

Cuối cùng, không còn cách nào khác, tôi buộc lòng phải đồng ý chi cho cô ta một khoản tiền lớn gọi là tiền “bồi thường danh dự” vì tôi đã làm cô ta phải chịu tiếng xấu khi bỏ người cũ để yêu tôi. Chỉ có như thế cô ta mới chịu chia tay. Dù tiếc đứt ruột nhưng tôi cũng cố cắn răng làm mong được yên thân.

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-do-nguoi-yeu-cua-ban-than-sau-3-thang-so-hai-bo-chay-n-158256.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao