Ham hố sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, 3 cô gái bị kẹt tại sân bay vì khuôn mặt biến dạng

Tờ Asia Wire đưa tin, sự cố hi hữu đã xảy ra với 3 phụ nữ Trung Quốc tại một sân bay ở Hàn Quốc khiến họ không thể trở về nhà.

Nhân viên an ninh sân bay ở Hàn Quốc đã tạm giữ 3 du khách Trung Quốc do khuôn mặt bị biến dạng sau phẫu thuật thẩm mỹ ngày 8/10 vừa qua.

Theo New York Post trích dẫn lại từ Asia Wire, sự việc hi hữu này xảy ra do các nhân viên hàng không không thể xác định được danh tính của 3 vị khách. Theo thông tin ban đầu, 3 nữ khách này tới Hàn Quốc để tu sửa nhan sắc nhân dịp nghỉ lễ Quốc Khánh Trung Quốc vừa qua, nhưng khi quay trở về nước họ không thể qua được hải quan do khuôn mặt biến dạng, không giống với bức ảnh trong hộ chiếu.

Ham hố sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, 3 cô gái bị kẹt tại sân bay vì khuôn mặt biến dạng-1
3 du khách Trung Quốc bị kẹt tại sân bay Hàn Quốc do nhân viên an ninh không nhận dạng được

Một du khách Trung Quốc ở đó đã chụp lại bức hình 3 phụ nữ "đen đủi" này và chia sẻ lên mạng xã hội. Câu chuyện "dở khóc dở cười" này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau một ngày đăng tải, bức hình đã nhận được gần 51.000 lượt thích, hơn 23.000 lượt chia sẻ.

Nhiều ý kiến tỏ ra cảm thông với 3 cô gái vì ham hố làm đẹp mà bị kẹt tại sân bay, không thể trở về. Đồng thời mọi người cũng lên tiếng cảnh báo chị em khi ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ nên chú ý tới trường hợp này, tránh xảy ra sự cố như họ.

Ngày nay, làm đẹp bằng dao kéo không còn xa lạ với nhiều người. Hàn Quốc được biết tới như một trong những nơi có nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhất thế giới. Chỉ tính riêng trong năm 2016 đã có tới 99.000 khách Trung Quốc đến đây làm đẹp.

Hiện, chưa rõ 3 vị khách này có trở về nước được hay chưa nhưng chắc chắn sự cố hi hữu trên đã gây cho họ không ít phiền toái.
 

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ham-ho-sang-han-quoc-phau-thuat-tham-my-3-co-gai-bi-ket-tai-san-bay-vi-khuon-mat-bien-dang-n-135467.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao