Hâm mộ lẫn nhau, Quang Lê và Ngọc Sơn 'tay bắt mặt mừng' khi gặp mặt

Ngọc Sơn cho hay, anh rất tin tưởng Quang Lê nên dù có đọc nhiều thông tin không tốt về Quang Lê, tình cảm anh dành cho giọng ca này vẫn không vì thế mà sứt mẻ chút nào.




Tối 22/2, buổi họp báo "Thần tượng Bolero" mùa 2 chứng kiến sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi và ba nuôi - ca sĩ Quang Lê - cùng có mặt.


Giới thiệu con nuôi với thần tượng - ca sĩ Ngọc Sơn - ba nuôi của Phương Mỹ Chi cho biết, anh yêu thích Ngọc Sơn từ rất lâu rồi và cho đến giờ, sự yêu mến ấy vẫn nguyên vẹn. Đáp lại tình cảm của Quang Lê, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn cho rằng, Á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi lựa chọn về với Quang Lê là một quyết định đúng đắn. Ngọc Sơn cho hay, anh rất tin tưởng Quang Lê nên dù có đọc nhiều thông tin không tốt về Quang Lê, tình cảm anh dành cho giọng ca này vẫn không vì thế mà sứt mẻ chút nào.
 


Ngọc Sơn vui vẻ trò chuyện với Quang Lê và Phương Mỹ Chi


Phương Mỹ Chi diện áo dài nền nã. Em rất ủng hộ bố nuôi ngồi ghế nóng chương trình.


Ngọc Sơn đi cùng mẹ.


Hơn 30 năm ca hát, Ngọc Sơn chia sẻ anh có bí quyết riêng và sẽ truyền lại cho các thí sinh trong đội.
"Anh ba” Ngọc Sơn cũng không quên thị phạm bằng những câu hát Bolero vô cùng ngọt ngào.


Là huấn luyện viên nữ duy nhất song Lệ Quyên cho hay, các huấn luyện viên nam không hề nhường nhịn cô trên ghế nóng, trừ một vài lần Quang Lê có giúp cô “chiêu mộ” thí sinh.


Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ dàn thí sinh năm nay vô cùng chất lượng, đặc biệt xuất hiện dàn "trai tài, gái sắc” khá ấn tượng.


Đây là mùa thứ hai nhạc sĩ Minh Vy đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc chương trình.

Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation’s best voice của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Thí sinh tham gia chương trình Thần tượng Bolero sẽ trải qua 3 vòng thi mới nhiều thay đổi: vòng Tinh hoa, vòng Đo ván và vòng Thách đấu - Liveshow.

Chương trình dự kiến lên sóng vào 20h ngày 9/3/2016 trên kênh VTV3.
 

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ham-mo-lan-nhau-quang-le-va-ngoc-son-tay-bat-mat-mung-khi-gap-mat-n-111940.html

Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Lệ Quyên bolero Phương Mỹ Chi Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao