Thúy Ngân: 'Bây giờ, tôi cần gì dùng tình cảm với Trung Dũng để PR'

Hân của phim "Gạo nếp, gạo tẻ" khẳng định không tạo chiêu trò, gây chú ý bằng cách tung tin mình hẹn hò Trung Dũng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Trung Dũng thể hiện sự không vui khi bị chụp lén ở sân bay vào tối muộn. Trong ảnh, anh nắm tay Thúy Ngân khá tình tứ. Từ đó, dấy lên tin Trung Dũng và Thúy Ngân phim giả tình thật.

Chia sẻ về thông tin này, nam diễn viên trải lòng: "Tôi còn nhớ Thân Thúy Hà nói với tôi: 'Anh Dũng ơi, bây giờ có phong trào chụp lén?' Tôi bảo: 'Chắc người ta nhờ chụp chứ báo chí nào mà rảnh, nửa đêm nửa hôm đi chụp'.

Thân Thúy Hà nói lại: 'Em cũng đẹp, cũng nổi tiếng sao không ai chụp em?'. Tôi cười bảo: 'Anh cũng không thấy ai chụp anh. Bây giờ tôi lại bị dính đạn. Hóa ra tôi đi chung với Thúy Ngân. Cô ấy đẹp và nổi tiếng. Cô ấy đang tạo được hiệu ứng với khán giả. Tôi thì nhẵn mặt với khán giả. Người ta tập trung vào Thúy Ngân nên lôi tôi vào thôi'". 


Trung Dũng và Thúy Ngân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ". Ảnh: ĐPCC.

Chia sẻ của Trung Dũng về cuộc trao đổi với Thân Thúy Hà khiến nhiều khán giả cho rằng anh ngầm ý nói đến Thúy Ngân đã sử dụng chiêu trò, chụp lén mới gây hiểu lầm cho khán giả. Độc giả Hoàng Hà nhận định: "Trung Dũng nói thế này không khác nào cho biết người chụp lén và tạo chiêu trò về chuyện tình cảm là Thúy Ngân".

Trả lời Zing.vn về việc dùng chuyện tình cảm với Trung Dũng để gây sự chú ý, Thúy Ngân khẳng định: "Nếu tôi cần gây sự chú ý thì đã làm từ trước khi phim phát sóng. Lúc ấy mới cần PR cho vai diễn. Còn bây giờ, hiệu ứng khán giả quá tốt. Ai cũng yêu thương và ủng hộ phim cùng dàn diễn viên thì tôi cần gì dùng chuyện tình cảm với anh Trung Dũng để PR".

Thúy Ngân cũng từ chối bình luận về phát biểu của Trung Dũng. Theo cô, đàn anh là người bộc trực, thẳng tính nên phát biểu của anh dễ gây hiểu lầm với người đọc. Tuy nhiên, về tình cảm anh em cô tin nếu Trung Dũng không hài lòng gì về mình thì chắc sẽ gặp nói thẳng. "Và tôi nếu làm gì không đúng, bị đàn anh góp ý thì tôi cũng không ngại", cô nhấn mạnh.

Trước đó khi được hỏi về phản hồi trước tin đồn phim giả tình thật với Thúy Ngân, Trung Dũng từ chối và nhắn nhủ: "Tôi đang bận rộn với công việc nhà, không trả lời vấn đề này. Các bạn muốn biết rõ câu chuyện, cứ gọi hỏi Thúy Ngân".


Hình ảnh Trung Dũng và Thúy Ngân ở sân bay khiến dư luận nghi ngờ cặp đôi phim giả tình thật. 

Trung Dũng và Thúy Ngân hóa thân thành cặp vợ chồng Kiệt - Hân trong phim Gạo nếp, gạo tẻ. Bộ phim chuyển thể từ kịch bản của Hàn Quốc ngay khi phát sóng đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Mỗi tập phim thu hút 5-11 triệu lượt người xem khi phát lại trên mạng.

Thúy Ngân vào vai cô vợ đanh đá, dữ dằn, ích kỷ. Khi chồng thành công, có tiền bạc, cô tiêu xài hoang phí. Đến lúc anh phá sản, khó khăn thì cô coi thường, chì chiết. 

Trong khi đó, Kiệt lại tỏ ra nhu nhược và quá cả nể. Anh ở nhờ nhà vợ và chấp nhận sự coi khinh của vợ, mẹ vợ. Chỉ vì muốn giữ mái ấm cho hai con mà anh cam chịu tất cả. 


Theo Zing


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất