Han Ga In sinh con gái đầu lòng sau 10 năm kết hôn

(2Sao) - Mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc Han Ga In đã sinh con gái đầu lòng vào hôm nay.

Vào sáng hôm nay 13/4, nữ diễn viên Han Ga In đã hạ sinh con gái đầu lòng sau 10 năm kết hôn cùng nam diễn viên Yeon Jung Hoon. Con gái đầu lòng của Han Ga In có tên thân mật là "Bolt", được sinh ra tại một bệnh viện ở Seoul và vô cùng khỏe mạnh.


Công ty quản lý của chồng Han Ga In là Yeon Jung Hoon đã chia sẻ niềm vui của gia đình với báo chí và các phương tiện truyền thông: "Gia đình nhỏ của Yeon Jung Hoon - Han Ga In cuối cùng đã đón được thành viên mới. Chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui không gì có thể so sánh được này tới với mọi người, sáng sớm nay ngày 13/4, Han Ga In đã hạ sinh một bé gái, hai mẹ con đều rất khỏe mạnh, Yeon Jung Hoon và gia đình đều vô cùng vui mừng khi được đón chào thành viên mới đến với thế giới này. Mọi người đều rất cảm kích hy vọng em bé sẽ trưởng thành thật khỏe mạnh trong tình yêu thương và quan tâm của gia đình".


Han Ga In kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung Hoon vào năm 2005 khi cặp đôi cùng tham gia phim truyền hình "Yellow Handkerchief".  Sau 9 năm kết hôn, mặc dù tình cảm vẫn vô cùng thắm thiết nhưng cặp đôi vẫn chưa có con. Đến tháng 4 năm 2014, Han Ga In vui mừng thông báo có em bé đầu lòng, tuy vậy cô đã bị sảy thai không lâu sau đó.

Như vậy sau 10 năm kết hôn, Yeon Jung Hoon và Han Ga In đã chính thức lên chức bố - mẹ. Trong thời gian tới, Han Ga In vẫn tạm ngưng các hoạt động trong ngành giải trí để toàn tâm chăm sóc cho gia đình và con cái.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất