Hàn Quốc- Điểm đến được yêu thích của dàn sao Việt

Hàn Quốc là một điểm đến được sao Việt ưa chuộng. Không chỉ là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, xứ Kim Chi còn có nền công nghiệp giải trí phát triển nên sao Việt có thể thỏa sức học hỏi, lấy cảm hứng từ những chuyến ghé thăm.

Mảnh đất màu mỡ để khám phá

Cách đây hơn một thập kỉ, trào lưu K-pop bắt đầu du nhập vào nước ta và được khán giả yêu thích, ủng hộ cuồng nhiệt. Cũng bởi vậy mà rất nhiều ca sĩ Việt đã có ý thức bắt nhịp xu thế, lĩnh hội, học tập theo thành công của các Hallyu hay đơn giản là có những MV ca nhạc đậm chất Hàn Quốc.

Mới đây, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã sản xuất một chương trình truyền hình thực tế “Hành trình Korea: Khác - Lạ - Sang” với sự tham gia chính của bộ tứ sao Việt. Đây là cơ hội tốt để sao Việt có cơ hội khám phá và trải nghiệm kĩ hơn về nước Hàn, tiếp cận sâu hơn đến nền văn hóa Hàn. 

Trong rất nhiều “người Showbiz” muốn tham gia hành trình, BTC đã lựa chọn bốn cái tên: Hòa Minzy, Trung Ruồi, Ngọc Anh và Yoon Trần. Họ đã khám phá Hàn Quốc ra sao, cảm nhận về đất nước này như thế nào? Khán giả có thể theo dõi chi tiết hành trình của họ tại website chính thức: https://visitkorea.org.vn/eventkorea/page/luxury-tour.html?tap=1 của KTO.

Hàn Quốc- Điểm đến được yêu thích của dàn sao Việt-1

Những trải nghiệm đáng nhớ của bộ tứ sao Việt 

Trong bốn ngày của cuộc hành trình, các ngôi sao trẻ đã có chuyến thăm thú Seoul và đảo Jeju theo hai phong cách: sang chảnh và balo. Dù theo phong cách nào thì các cặp sao cũng có những trải nghiệm đầy niềm vui bất ngờ.

Cũng bởi yêu quý và đã từng tìm hiểu về đất nước xinh đẹp này mà ở mỗi tập, các sao Việt đều cung cấp cho bạn đồng hành của mình những thông tin, kiến thức thú vị về từng địa danh, từng món ăn hay con đường... Nhờ vậy và các khán giả cũng biết thêm về nước Hàn một cách tự nhiên, chân thực, không khô khan.

Hàn Quốc- Điểm đến được yêu thích của dàn sao Việt-2

Các sao đã học hỏi được rất nhiều điều thú vị sau hành trình

Kết thúc chuyến đi, mỗi người lại có những cảm xúc khác nhau nhưng đều có chung một cảm xúc lưu luyến và thêm yêu Hàn Quốc.

Nười mẫu Ngọc Anh tâm sự: “Tất cả những ngày qua như là một giấc mơ đối với mình. Qua hành trình này mình mới được biết những cái “khác, lạ, sang” thật sự của đất nước Hàn và thêm yêu nó. Mình đã học được rất nhiều điều từ những trải nghiệm thực tế tại đây.”

Hàn Quốc- Điểm đến được yêu thích của dàn sao Việt-3

Ngọc Anh đang trải nghiệm món ăn tại nhà hàng đẳng cấp tại Hàn 

Còn anh chàng hài hước, ga lăng Trung Ruồi đến phút cuối vẫn mang tiếng cười đến cho mọi người: “Ngày nào mình cũng vui, mở mắt ra là mình cười rồi. Lần này du lịch rất là đặc biệt. Có những lúc sống trong nhung lụa với sự sang chảnh mình chưa hề nghĩ tới khi đến Hàn, nhưng có lúc lại không biết xoay sở sao khi chỉ còn vài chục ngàn won trong tay. Đúng là một chuyến đi đáng nhớ!”

Hàn Quốc- Điểm đến được yêu thích của dàn sao Việt-4

Trung Ruồi “bối rối” chọn đồ tại “con phố thời trang” Sinsadong

Em út Yoon Trần chân thật chia sẻ: “Lần đầu tiên em có một tour du lịch mà nhiều thử thách như vậy. Rất vui với đủ trải nghiệm sang chảnh cũng như bình dân. Mỗi ngày lại là một khám phá mới về nước Hàn. Em mong chương trình sẽ có nhiều tour hơn nữa để anh chị em mình lại được gặp nhau và khám phá Hàn Quốc tiếp nữa.”

Hàn Quốc- Điểm đến được yêu thích của dàn sao Việt-5

Yoon Trần cùng Minzy đến thăm SM Tower 

Cô nàng nhí nhảnh nhất chuyến đi đồng thời cũng có vốn hiểu biết đa dạng về Hàn Quốc - Hòa Minzy nói thay lời của ba người còn lại: “Mình muốn dành lời cảm ơn đến Tổng cục Du lịch Hàn Quốc vì đã mang đến cho chúng ta một trải nghiệm không bao giờ quên. Mình mong là trong tương lai, bốn người chúng ta sẽ cùng nhau gặp lại tại Hàn, quay trở lại những nơi chúng ta đã từng đi để ôn lại kỉ niệm.”

Chuyến hành trình kết thúc lại sau 4 ngày ngắn ngủi, nhưng cả 4 người đều đã có những trải nghiệm đáng nhớ cùng nhau trên xứ sở Kim Chi. 

Hành trình Korea: Khác - Lạ - Sang: Chương trình truyền hình thực tế do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sản xuất.

Đã có đủ 4 tập trong chuyến hành trình Korea: Khác - lạ - sang tại trang web chính thức của KTO rồi đấy! Hãy câp nhật và đón xem trọn bộ của “Bộ tứ siêu quậy” này nhé!  

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-quoc-diem-den-duoc-yeu-thich-cua-dan-sao-viet-n-141438.html

Tin tức mới nhất